Khoe ảnh đăng kí kết hôn, Phương Thanh sẽ "lên xe hoa" vào năm 2018?

Tiin - 21/12/2017, 17:05

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh sổ đăng kí kết hôn.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng mới đây, Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ khi đăng trạng thái úp mở việc sẽ lên 'xe hoa' vào năm 2018.

Cụ thể, tối ngày 20/12, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh sổ đăng ký kết hôn và 2 bàn tay đang nắm chặt cùng chia sẻ lấp lửng: '2018 nha, rồi xong. Chúc em hay giữ em lại nhanh không là không kịp nha'. Những hình ảnh kèm lời chia sẻ của giọng ca Một thời đã xa khiến khán giả tò mò.

Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ vì úp mở việc mình sẽ kết hôn

 Phương Thanh khiến khán giả bất ngờ vì úp mở việc mình sẽ kết hôn

 

Nhiều người tinh ý nhận ra, đây là cuốn sổ từ năm 2016, tuy nhiên, 'chị Chanh' nhẹ nhàng giải thích 'Sai mới là đúng' và cho biết, bây giờ vẫn là 2017.

Khoe ảnh đăng kí kết hôn, Phương Thanh sẽ 'lên xe hoa' vào năm 2018? 1

 

Phương Thanh vui vẻ bình luận

 Phương Thanh vui vẻ bình luận

 

Không ít fan hâm mộ gửi lời chúc mừng ca sĩ nhưng cũng rất tò mò về 'ông xã' tương lai của 'chị Chanh'. Trước ý kiến cho rằng, người đàn ông này sẽ bị chị 'ăn hiếp', nữ ca sĩ lên tiếng phân bua vui vẻ: 'Chồng ho một tiếng là hú hồn, hồn bay phách tán'.

Khoe ảnh đăng kí kết hôn, Phương Thanh sẽ 'lên xe hoa' vào năm 2018? 3

 

Là một trong những nghệ sĩ đình đám một thời cũng như là 'tuổi thơ' của nhiều người thuộc thế hệ 8x, 9x, trải qua nhiều năm, Phương Thanh vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và luôn quan tâm, theo dõi.

Thông tin giọng hát Giã từ dĩ vãng sẽ kết hôn gây chú ý với cộng đồng mạng. Vì từ trước đến nay, Phương Thanh chưa bao giờ hé lộ người yêu cũng như thông báo điều bất cứ điều gì về việc sẽ kết hôn trong tương lai.

Chị Chanh cùng con gái

 Chị Chanh cùng con gái

Vào năm 2005, Phương Thanh khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết định sinh con một mình và chia sẻ sẵn sàng đánh cược nhiều thứ như tiền bạc, sự nghiệp để có được hạnh phúc làm mẹ.

Đến tận 2016, cô mới khoe ảnh con và tiết lộ cha đứa bé khi người này đã qua đời được 1 năm.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất