Phương Thanh: Dù có bị đá xéo vẫn không thèm đếm xỉa đến Lâm Chi Khánh

Afamily - 01/11/2017, 16:18

Trước câu hỏi liên quan đến mâu thuẫn với Lâm Chí Khanh, Phương Thanh thẳng thắn cho biết chị không quan tâm.

 

Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình truyền hình Taxi Show , nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bộc bạch những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp lẫn vô vàn rắc rối liên quan đến các đồng nghiệp.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Phương Thanh.

Trong đó, đáng chú ý có chuyện Phương Thanh đề cập đến Lâm Chi Khanh với thái độ khá thờ ơ. Phương Thanh đã thẳng thắn trả lời với cặp đôi MC Hoàng Rapper Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp nhắc lại căng thẳng giữa cô và Lâm Chi Khanh cách đây không lâu. Phương Thanh nói rằng: "Người ta muốn vây (dây dưa) tới mình là quyền của người ta, còn má có muốn vây tới người ta hay không là quyền của má. Không phải mình sợ mà là không cần thiết". Đây là lời đáp trả rắn rỏi tiếp theo sau một loạt "nói qua nói lại" giữa Phương Thanh và Lâm Chi Khanh trên trang mạng cá nhân trong thời gian gần đây.

Trước đó, trong một talkshow, Lâm Chi Khanh đã lên tiếng "tố" Phương Thanh từng bỏ diễn trong đêm liveshow Bước nhảy đầu tiên của cô do cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền dàn dựng vào năm 2000. Ca sĩ chuyển giới cho biết, do cô làm liveshow hoành tráng, bị nhiều người ganh ghét nên đã xúi giục Phương Thanh bỏ show diễn. Cùng với việc nhắc lại chuyện cũ, Lâm Chi Khanh nhận xét rằng hành động của Phương Thanh là thiếu chuyên nghiệp.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Phương Thanh - Ngô Kiến Huy - Hoàng Rapper.

Ngay sau khi bị đàn em "vạch trần", ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng đáp trả và giải thích, ban đầu cô chỉ nhận lời tham gia dự sinh nhật Lâm Chi Khanh. Tuy nhiên, đêm tiệc lại trở thành show diễn có quảng cáo. Biết được điều này, cô lập tức từ chối tham gia với lý do "Lâm Chi Khanh chỉ biết hát nhép", còn Phương Thanh luôn hát live nên không muốn lừa dối khán giả. Câu chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm rắc rối khi Lâm Chi Khanh cho rằng đàn chị đã xúc phạm cô và cộng đồng LGBT vì Phương Thanh đặt nghi vấn người đẹp chuyển giới đang dùng chiêu trò để PR tên tuổi.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng lên tiếng về những phát ngôn gần đây của Diva Thanh Lam khi trong một bài phỏng vấn trước đó, Thanh Lam đã từng có ý kiến về một bộ phận nghệ sĩ phía Nam hiện nay nổi tiếng nhanh nhờ truyền thông mà không qua đào tạo trường lớp bài bản. Phương Thanh chia sẻ theo chị do khác biệt về vùng miền, văn hóa, ngôn ngữ nên cách nói của Thanh Lam có thể sẽ hơi khó để chấp nhận. Phương Thanh khẳng định chị rất yêu mến giọng hát của Thanh Lam và mong mọi người cũng không nên đẩy câu chuyện đi quá xa.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất