Sao Việt nể phục Phương Thanh tự thực hiện cảnh bị tai nạn, nhảy cầu

Zing - 29/06/2017, 08:18

Các đồng nghiệp cho biết không thể tin nữ ca sĩ tự thực hiện tất cả các cảnh quay trong phim ngắn "Buông tay đi".

Chiều 28/6, Phương Thanh chính thức giới thiệu phim ngắn Buông tay đi tại TP.HCM.

Ca khúc là sáng tác của nhạc s Dương Khắc Linh, Nguyễn Dân hòa âm và được nữ ca sĩ xây dựng thành bộ phim ngắn nói về nạn bạo hành gia đình với sự hỗ trợ của ê-kíp của bộ đôi đạo diễn Hùng Phương, Huân Nguyễn.

Sao Viet ne phuc Phuong Thanh tu thuc hien canh bi tai nan, nhay cau hinh anh 1

Bộ ba diễn viên chính trong phim lấy nhiều nước mắt của khán giả. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trong phim Phương Thanh vào vai người phụ nữ luôn phải hứng chịu những trận đòn vô cớ từ thói ghen tuông, hằn học của anh chồng vũ phu. Xuyên suốt trong hơn 7 phút, khán giả phải chứng kiến không biết bao nhiêu lần cô bị chồng (Trương Thanh Long) hành hạ trước mặt con nhỏ.

Cùng với nỗi đau về thể xác là sự hoảng loạn, bế tắc và sợ hãi của người vợ mỗi khi gặp chồng mình.

Nỗi đau chồng chất nỗi đau, người vợ bí bách đến cùng cực và phải chọn cho mình cái chết để giải thoát. Đến khi tận mắt nhìn thấy vợ mình nhảy cầu tự tử, người chồng mới thực sự hối hận thì đã quá muộn màng…

Trong buổi họp báo, các khách mời như ca sĩ Ngọc Linh, Kỳ Phương, nhóm MTV, Tiến Đạt, Gia Bảo, Ngọc Phạm không kìm được sự xúc động trước diễn xuất nhập tâm của Phương Thanh, Trương Thanh Long và bé Gia Bảo. Đặc biệt, ánh mắt hoảng sợ của diễn viên nhí khiến nhiều người nhói lòng.

Ngoài sự xúc động, đồng nghiệp cũng bày tỏ họ không thể tưởng tượng được người bạn của mình lại “liều mạng” tự đóng những cảnh quay nguy hiểm như bị đụng xe hay nhảy cầu.

Để có được những cảnh quay chân thực nhất, Phương Thanh kể cô phải chịu áp lực của dây treo suốt buổi chiều giữa không trung. Trong cảnh nhảy cầu, cô cũng phải thực hiện rất nhiều lần mới được đạo diễn gật đầu. Ngoài ra, chị Chanh còn bị bị Trương Thanh Long tát rất nhiều lần đến mức, đỏ bừng mặt và đau rát.

Sao Viet ne phuc Phuong Thanh tu thuc hien canh bi tai nan, nhay cau hinh anh 2

Phương Thanh dốc nhiều tâm huyết cho dự án xã hội lần này. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nói về bộ phim, Phương Thanh nghẹn ngào chia sẻ bi kịch mà cô muốn truyền tải đang là vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay. Nữ ca sĩ hy vọng rằng bộ phim được ra mắt vào đúng Ngày gia đình Việt Nam sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn xã hội, nhất là những bạn trẻ sắp lập gia đình.

Sau dự án Buông tay đi, Phương Thanh tiếp tục cho ra mắt 2 dự án phim ngắn về đề tài xã hội. Song song đó, chị cũng ấp ủ làm một đêm nhạc để thỏa sức hát lại tất cả những bài hit đình đám một thời của mình vào dịp cuối năm.

 

Theo Phương Giang/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất