Khỏa thân, làm loạn sân bay Thái Lan vì dùng thuốc kích dục quá liều

Dân trí - 09/01/2018, 08:17

Không chỉ chạy rông giữa nơi công cộng, chàng thanh niên 27 tuổi còn tấn công mọi người bằng chất thải và làm hành khách tại sân bay cực kỳ hoảng sợ.

 Nam thanh niên vẫn trong tình trạng bán khỏa thân khi được giải vào đồn cảnh sát

Nam thanh niên vẫn trong tình trạng bán khỏa thân khi được giải vào đồn cảnh sát

 

Steve Cho, người New York đã đến sân bay quốc tế Phuket, Thái Lan để bắt chuyến bay tới Incheon, Hàn Quốc. Thế nhưng trong khi chờ đợi, nam thanh niên 27 tuổi này lại bắt đầu cởi đồ rồi nghênh ngang đi vệ sinh ngay khu vực chờ, trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh.

Nhận ra tình trạng không bình thường, bảo vệ đã vội vàng bắt giữ Steve lại nhưng trước đó, anh ta đã kịp ném chất thải của mình vào nhiều nhân viên và hành khách tại sân bay. Thời điểm bị bắt, nam thanh niên cũng la hét điên cuồng khiến mọi người tại đó vô cùng hoảng sợ.

Khỏa thân, chạy loạn giữa sân bay

Khỏa thân, chạy loạn giữa sân bay
 

“Đó là điều đáng sợ cũng như kinh tởm nhất mà tôi từng được thấy tại sân bay. Tôi đã cố gắng tránh xa người đàn ông này trong trường hợp anh ta có ý định tấn công bất kỳ ai. Nhân viên sân bay đã cố gắng nói chuyện giúp anh ta trấn tĩnh nhưng anh ta đã phớt lờ tất cả. Mọi việc đã rất tệ cho đến khi sân bay buộc phải dùng giải pháp mạnh”, nhân chứng Wannee Ming cho biết.

La hét điên cuồng khi bị các nhân viên an ninh bắt giữ

La hét điên cuồng khi bị các nhân viên an ninh bắt giữ
 

Sau khi bị bắt, Steve đã được các nhân viên an ninh đưa đến khu vực phía bắc sân bay để tránh xa những hành khách khác và lấy lại bình tĩnh. Đến lúc này, nam thanh niên mới thừa nhận mình đã uống nhiều thuốc kích dục và xin lỗi vì tình trạng không thể kiểm soát của bản thân.

Steve cũng chấp nhận sẽ bồi thường tất cả những thiết hại đã gây ra trong quá trình mất đi ý thức. Tuy vậy, nam thanh niên vẫn được đưa tới sở cảnh sát Saku để điều tra thêm. Nhiều khả năng, Steve sẽ phải đến khám sức khỏe tại bệnh viện địa phương để đánh giá về sức khỏe tâm thần. Chuyến bay tới Incheon của anh ta cũng bị hủy ngay sau đó.

Trà Xanh/Dân trí 
Theo TS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất