Khó rời mắt khỏi 4 nàng hậu "mướt mồ hôi" trong phòng tập

09/10/2017, 14:35

Khoảnh khắc sexy của Phạm Hương, Huyền My, Đỗ My Linh và Kỳ Duyên khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

1. Huyền My

Á hậu Huyền My đang là cái tên hot nhất hiện nay là đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam. Trước đó, để chuẩn bị cho cuộc tranh tài với người đẹp các nước khác, Huyền My dành thời gian ở phòng tập gym để luyện tập. 

 Để có được thân hình săn chắc và vòng eo ‘con kiến’ chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, Á hậu Huyền My đã phải tuân theo một chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng hà khắc.

Khoảnh khắc sexy "vô đối" của Huyền My trong phòng tập.

Cô đang nỗ lực để giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới.

2. Đỗ Mỹ Linh

Nếu Huyền My tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế thì Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss World 2017. Để chuẩn bị cho cuộc thi, Mỹ Linh luôn nỗ lực tập luyện để có hình thể đẹp, săn chắc và khỏe mạnh nhất. 

Chẳng kém cạnh Huyền My, Mỹ Linh gây thương nhớ với sắc vóc chuẩn người mẫu.

Hiếm khi người hâm mộ thấy một Đỗ Mỹ Linh gợi cảm thế này.

3. Hoa hậu Phạm Hương

Không tham gia bất cứ cuộc thi nào nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên lọt top tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Việt khi là "người cầm trịch" tìm ra chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cuộc tranh cãi giữa cô và thí sinh Mai Ngô đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Phạm Hương nhễ nhại mồ hôi sau khi kết thúc bài tập.

4. Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn biết cách khiến người hâm mộ nhớ tới mình với những khoảnh khắc sexy vô đối trong phòng tập. Trước đó, người đẹp Nam Định từng gây sốt với phong cách thời trang sang chảnh tại Tuần lễ thời trang Milan và Paris.

Kỳ Duyên khoe vòng một căng đầy khi tập gym.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất