Khánh My khoe vóc dáng đồng hồ cát trong phòng tập

Go News - 17/07/2016, 13:10

Để sở hữu body chuẩn đầy gợi cảm như vậy, Khánh My đã nỗ lực rất nhiều trong việc tập gym.

Khánh My là một trong những người đẹp của showbiz Việt sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng ghen tị. Lợi thế về vóc dáng chuẩn giúp cô trông rạng rỡ và nổi bật hơn khi diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm. Ít ai biết được rằng, để sở hữu body như hiện tại, cô đã tập luyện rất nghiêm túc trong phòng gym suốt một thời gian dài. 

Theo Khánh My chia sẻ, cô là một 'tín đồ' của thể thao, đặc biệt là những môn mang tính mạo hiểm và thử thách như leo núi, nhảy dù. Cô từng một lần chinh phục đỉnh núi Phan-xi-păng cao nhất Đông Dương.

Khánh My cho biết thêm: 'Đừng ngại thay đổi bản thân mình, không ai hoàn hảo cả nhưng mình có quyền làm cho mình tốt hơn mỗi ngày'.

Bên cạnh việc tập thể dục để giữ thân hình săn chắc, Khánh My rất chú trọng đến tâm lý. Theo cô, yếu tố tâm lý là một trong những điều quan trọng để quyết định nên sự thành công của một người. Đặc biệt, khi làm nghệ thuật, Khánh My phải đối diện cùng ống kính máy quay và sự quan tâm từ công chúng nên đôi lúc, người đẹp cảm thấy rất căng thẳng, gần như bế tắc trong cuộc sống, thậm chí là trầm cảm.

Chính nhờ kiên trì tập luyện, chạy bộ và tuân theo hướng dẫn của huấn luyện viên nên cơ thể, thần thái của Khánh My luôn luôn tươi tắn, khỏe mạnh. 

Về dinh dưỡng, Khánh Mỹ chú trọng kiểm soát mức năng lượng mỗi bữa ăn dưới 1000 Calo mà vẫn đảm bảo đủ chất. Cô hạn chế dùng nhiều thịt đỏ, gia vị nồng, cay và mặn.

Hình ảnh: Luân Nguyễn - Tâm Lê

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất