Khán giả sốc trước cảnh "Thị Mầu" nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt

Afamily - 08/01/2018, 13:21

Cảnh tượng "Thị Mầu" - Vân Anh nhảy xuống sông để bảo vệ trinh tiết khiến khán giả "Thương nhớ ở ai" không khỏi thương xót.

 

Tập 20 của phim truyền hình Thương nhớ ở ai vừa lên sóng vào chiều 7/1 với loạt tình tiết gây sốc cho khán giả. Thủy (Vân Anh) thường được dân làng Đông gọi với cái tên là Thị Mầu. Bởi lẽ, cứ khi nào Thủy xuất hiện là cô lại tạo cảm giác lẳng lơ, thiếu đứng đắn cho người đối diện. Dù người bà con xa Hơn (Hồng Kim Hạnh) có góp ý cỡ nào, Thủy vẫn nhất mực không chịu thay đổi. Thủy cho rằng, việc ca hát, trò chuyện theo phong cách "Thị Mầu" của cô chỉ nhằm mục đích mang đến niềm vui cho mọi người, chứ chẳng hề làm hại đến ai.

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 1.

 

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 2.

Thủy được dân làng Đông gọi là Thị Mầu.

Tuy nhiên, việc làm của Thủy đã vô tình khiến cho đám thanh niên, trai tráng trong làng tưởng nhầm cô là gái điếm. Trong một lần đến gặp Thủy để "làm công tác tư tưởng", cán bộ xã tên Riêng đã nảy sinh ý đồ cưỡng hiếp cô. Mặc cho Thủy vẫy vùng, phản ứng dữ dội, Riêng vẫn không ngừng lấn tới. Hắn ta cởi áo và hung hãn lao vào cô. Quá cùng quẫn, Thủy toan nhảy xuống sông để giữ gìn tấm thân trinh thắng. Nhưng tay Riêng này vẫn nhất mực: "Mày là điếm mà, mày đã ngủ với bao nhiêu người. Bây giờ chiều tao một chút thì có sao đâu". Chẳng còn cách nào khác, Thủy đành nhảy xuông sông.

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 3.

 

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 4.

Cán bộ xã toan cưỡng hiếp Thủy vì nghĩ rằng cô là gái điếm.

Tiếp đến, tay Riêng quay trở về và báo cáo với xã rằng Thủy tự tử vì sợ bị bắt. Tay này giấu nhẹm chuyện toan cưỡng hiếp Thủy nhưng không thành. Về sau, người dân làng Đông không tìm thấy xác Thủy và cứ đinh ninh rằng cô đã chết.

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 5.

 

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 6.

Để giữ gìn sự trong trắng, Thủy đã nhảy xuống sông tự sát.

Ở một diễn biến khác, Hạnh và Nghĩa đã được các gia tộc họ Vũ - họ Nguyễn tác thành chuyện làm đám cưới. Sau bao nhiêu năm sống trong hận thù, nhà họ Vũ và nhà họ Nguyễn cuối cùng cũng hóa giải hiểu nhầm. Đám cưới của Hạnh - Nghĩa là bước ngoặt đánh dấu mối quan hệ giữa 2 dòng tộc đã được hàn gắn. Đám cưới này dự kiến diễn ra trước ngày Nghĩa và anh trai của Hạnh - Hiệp ra chiến trường giết giặc.

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 7.

 

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 8.

Nghĩa và Hạnh chỉ còn vài ngày ở bên nhau là phải chịu cảnh người ra chiến trường, kẻ mỏi mòn chờ đợi ở hậu phương.

Mang sẵn tâm lý sinh ly tử biệt, trong những ngày cuối cùng còn ở bên nhau, Hạnh - Nghĩa không ngừng bộc lộ tình cảm ngọt ngào, say đắm. Hạnh trao đời con gái cho Nghĩa mà chẳng còn bận tâm bất cứ điều gì. Nghĩa cũng hứa với Hạnh rằng sẽ bình an quay trở về để viết tiếp câu chuyện tình yêu với cô. Tuy nhiên, chiến trường khốc liệt, nếu đã chấp nhận ra đi vì quê hương đất nước thì phải chịu rủi ro là có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Về phần Vạn (Lâm Vissay), anh cũng quyết định dọn đồ ra khỏi nhà Hơn. Theo Vạn, trong vài ngày nữa con trai của Hơn sẽ đi bộ đội. Nếu trong nhà chỉ còn mỗi Vạn và Hơn thì bà con hàng xóm sẽ dị nghị không hay. Để giữ gìn thanh danh, Vạn muốn ra ngoài ở riêng.

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 9.

 

Khán giả sốc trước cảnh Thị Mầu nhảy sông tự tử vì cán bộ xã cưỡng đoạt - Ảnh 10.

Vạn quyết định dọn đồ ra khỏi nhà chứ không sống cùng Hơn nữa.

Tập 21 của Thương nhớ ở ai sẽ lên sóng vào chiều ngày 13/1/2018 trên kênh VTV3.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất