Khán giả quá khích, sao lãnh đủ!

29/05/2017, 17:30

Only C bị ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn trên sân khấu, Tuấn Hưng bị khán giả ném ly vào người, Đông Nhi bị cưỡng hôn... là những hành động quá khích của khán giả khiến sao dở khóc, dở cười.

Only C bị ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn trên sân khấu

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Only C chia sẻ việc mình bị một khán giả ném dưa hấu vào mặt khi đang biểu diễn trong một quán bar.

"Khán giả hôm nay rất tuyệt vời. Tuy nhiên khi tôi đang hát bài thứ 3 thì 1 lát dưa hấu bay vào mặt tôi. Tôi rất bực nhưng vẫn quyết tâm hát hết bài và hoàn thành show diễn của mình. Sau khi hoàn thành tôi đã hỏi khán giả ở bar ai đã ném lát dưa hấu vào tôi. Im lặng thật lâu và chỉ nhận được lời xin lỗi của những khán giả khác và họ yêu cầu tôi hát tiếp", Only C kể lại sự cố.

Anh viết tiếp: "Tôi phải nói thế này. Bạn có gan ném làm nhục tôi sao khi tôi hỏi thì không có gan nhận? Nhận đi mình tâm sự mỏng có sao đâu. Hay bạn sợ. Sao lại có loại người ở một thành phố văn minh, ăn mặc đẹp sang trọng vào bar mà lại có hành động nghèo về nhân cách như vậy. Cho dù tôi có đáng ghét và bạn ghét tôi thì hãy ghét một cách văn minh khi tôi đang phục vụ khán giả".

Nam nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh chiếc kính của anh vẫn còn dính dưa. Ảnh: Zing

Only C cho biết khi gặp phải sự cố kể trên, anh muốn nổi điên nhưng không thể vì một cá nhân mà ảnh hưởng đến cả tập thế. Nam ca sĩ nói: "Lúc đó nếu có người nhận, tôi sẽ mời người đó xong show ra ngoài, nói chuyện riêng với tôi. Thích ghét cá nhân thì xử lý sau".

Only C tâm sự anh từng gặp tình huống tương tự trong một lần biểu diễn tại Bà Rịa, nhưng khi đó, khán giả không có ý mà do đùa giỡn với bạn bè nên đã trực tiếp xin lỗi anh. Tuy nhiên, lần này là cố tình. Qua trao đổi với quản lý quán bar, anh được biết vị khán giả bất lịch sự sau đó đã bị bảo vệ và mọi người có mặt trong đêm nhạc mời ra ngoài.

Trường Giang bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu

Tối 8/2/2017, danh hài Trường Giang tham gia buổi diễn tại Tây Ninh cùng nhiều anh em đồng nghiệp, trong đó có cả nghệ sĩ Hoài Linh. Đêm diễn nhận được sự ủng hộ của khán giả địa phương.

Tuy nhiên, bạn trai Nhã Phương đã gặp sự cố khi diễn. Đầu tiên là việc khán giả liên tục lên sân khấu tặng hoa khiến anh không thể tập trung. Ban đầu, Trường Giang vẫn hài hước dù bị cắt ngang tiết mục giữa chừng và yêu cầu lực lượng bảo vệ hỗ trợ anh.

Sau đó, "Mười khó" không vui khi phát hiện khán giả ném chai lọ lên sân khấu. Lúc này, Trường Giang đi về phía cánh gà và nói: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

Trường Giang bỏ vào phía trong sau khi khán giả ném chai lên sân khấu. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước sự ngạc nhiên của MC và khá đông khán giả, Trường Giang tiếp lời: "Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì". Sau đó, anh bỏ vào phía trong. Nhiều khán giả có mặt bất ngờ vì hành động của nam danh hài.

Sau sự việc, trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh, một vài ý kiến cho rằng Trường Giang nóng tính khi bỏ ngang tiết mục.

Qua trang cá nhân, Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến khán giả Tây Ninh. "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả", anh viết.

Tuấn Hưng nổi nóng vì bị khán giả ném ly trên sân khấu

Vào tháng 12/2015, một đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh Tuấn Hưng đang yêu cầu khán giả lùi lại phía sau để anh có thêm không gian biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, những khán giả "quá khích" vẫn cố gắng tiến sát về phía nam ca sĩ Vùng trời bình yên. Trong bối cảnh lộn xộn đó, lực lượng an ninh của quán bar đã được tăng cường để bảo vệ cho Tuấn Hưng.

Một khán giả thậm chí đã ném ly thủy tinh về phía anh. Tuy không bị ném trúng nhưng sự việc khiến nam ca sĩ gốc Hà Nội vô cùng bất ngờ. Anh lập tức nổi nóng hỏi: “Ai lại ném cái ly lên trên này thế. Ai ném? Ai đủ bản lĩnh ném thì giơ tay lên xem nào?".

Anh bất ngờ bị một khán giả ném ly lên sân khấu để phản đối. Ảnh: cắt từ video

Sau câu hỏi của Tuấn Hưng, nhiều ánh mắt khán giả đổ dồn về hướng một người đàn ông và người đàn ông này cũng nhanh chóng đáp trả nam ca sĩ Vùng trời bình yên khi giơ cao cánh tay và nói: "Tao nè, tao nè".

Ngay sau câu trả lời, Tuấn Hưng định đi xuống "giáp mặt" với người đàn ông này nhưng được bảo vệ ngăn cản và đưa vào bên trong cánh gà.

Đông Nhi hoảng hồn khi bị fan cuồng "tấn công" trên sân khấu

Tháng 6/2011, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn clip về buổi biểu diễn ở tỉnh của Đông Nhi. Theo đó, trong lúc Đông Nhi đang biểu diễn rất nhiệt tình ca khúc Bối rối thì bỗng nhiên có một fan nam chạy từ cánh gà ra sân khấu, giả vờ tặng hoa và "tấn công" để "cưỡng hôn" Đông Nhi.

Khá bất ngờ và lúng túng, Đông Nhi bỏ luôn phần nhạc đang hát để "né" fan cuồng này. Sau đó ít giây, các lực lượng bảo vệ nhanh chóng chạy lên sân khấu giải quyết thì anh fan cuồng này cũng luống cuống bỏ chạy trở lại vào cánh gà. Với kinh nghiệm sân khấu, Đông Nhi lấy lại bình tĩnh và tiếp tục gửi đến khán giả phần biểu diễn còn lại của mình.  

Đông Nhi chia sẻ đây là chuyện không chỉ mình, mà hầu như tất cả ca sĩ khi đi diễn tỉnh đều gặp phải. Khán giả ở các tỉnh rất nhiệt tình và dễ thương, tuy nhiên khi gặp những fan cuồng "tấn công" như thế này thì cô rất sợ. Nhưng vì muốn đi khắp nơi phục vụ những khán giả yêu thích mình nên Đông Nhi đành phải "sống chung với lũ" bằng cách cẩn trọng tối đa với những fan không có ý thức, và phải luôn có vệ sĩ đi theo để bảo vệ. 

Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước, dùng gậy đuổi đánh

Theo 1 clip được phát tán trên mạng ngày 27/5, ca sĩ Lưu Chí Vỹ hát tại hội chợ ở Phú Chánh – Bình Dương đã bị bầu show chương trình “chửi thẳng mặt” trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng và khiến khán giả bỏ về gần hết.

Trong clip, sau khi Lưu Chí Vỹ trình diễn xong ca khúc của mình thì bầu show cầm mic cho biết mình là trưởng và lên tiếng nói cho Lưu Chí Vỹ biết khán giả tại sân khấu đã đợi anh hơn hai tiếng và người này không lấy tiền khán giả vì họ phải đợi quá lâu.

“Tôi nói anh là một ca sĩ không có tâm. Anh nên lột áo ca sĩ của mình”, bầu show khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ.

Điều đáng nói là ngay sau khi bầu sô lên tiếng nặng lời, nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất