Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man

Afamily - 16/04/2018, 01:16

Không những tát mạnh vào mặt mà Trần Tú - Doãn Quốc Đam còn ngồi hẳn lên người diễn viên Thu Quỳnh để đánh.

 

Sau phim truyền hình Người phán xử , Trần Tú - Doãn Quốc Đam lại tiếp tục làm "đầu gấu" trong một dự án mới. Dẫu chưa công bố thông tin chính thức, nhưng khi Doãn Quốc Đam chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của dự án này lên facebook cá nhân, khán giả đã ngỡ ngàng vì chứng kiến cảnh quay "không thể tin được".

Trong đoạn clip ngắn này, Doãn Quốc Đam đi cùng 1 người đàn ông đến khu nhà thuê mà Thanh Hương đang ở. Sau vài ba câu chào hỏi mang tính "khích tướng" lẫn nhau, Doãn Quốc Đam đã lao đến đánh Thu Quỳnh tới tấp. Doãn Quốc Đam chẳng ngại ngần tát vào mặt khiến Thu Quỳnh ngã nhào xuống đất. Tiếp đến, anh chàng còn ngồi hẳn lên người Thu Quỳnh để tiếp tục đánh.

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 2.

 

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 3.

 

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 4.

 

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 5.

Không chỉ tát mạnh vào mặt, Doãn Quốc Đam còn ngồi hẳn lên người Thu Quỳnh.

Chứng kiến cảnh quay mang tính bạo lực này, một số khán giả bày tỏ: "Có khi nào đây là một trong số những cảnh phim Người phán xử phần 2 không", "Trần Tú hung dữ quá, đánh như thế thì còn gì là thương hoa tiếc ngọc nữa", "Phim Việt ngày càng hay ho, cảnh quay rất chân thực", "Tội chị Thu Quỳnh quá, nhưng không sao đâu, cứ xem như đây là hết mình cho vai diễn", "Mong chờ phim mới của 2 anh chị. Hy vọng sẽ hấp dẫn, kịch tính như Người phán xử".

Doãn Quốc Đam từng đóng khá nhiều phim truyền hình nhưng chỉ được chú ý khi vào vai tay giang hồ Trần Tú ở Người phán xử . Những dự án Doãn Quốc Đam từng góp mặt có thể kể đến như: Bản di chúc bí ẩn, Giọt nước rơi, Chạm tay vào nỗi nhớ, Khi đàn chim trở về phần 4, Khép mắt chờ ngày mai, Câu hỏi số 5, Mạch ngầm vùng biên ải, Lựa chọn cuối cùng…

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 6.

 

Khán giả choáng váng với cảnh Trần Tú “Người phán xử” đánh đập Thu Quỳnh dã man - Ảnh 7.

 

Nói về chuyện tên tuổi vẫn còn chưa phổ biến so với số lượng tác phẩm từng tham gia. Doãn Quốc Đam từng chia sẻ: "Tôi không thích đánh bóng tên tuổi khi mà tự bản thân thấy mình chưa hay. Quan điểm của mình là "Hữu xạ tự nhiên hương", có hay hãy để người khác đánh giá và tự người ta sẽ phải nhớ đến mình.Thứ hai cái này giống cái thứ nhất, chắc do tôi chưa có sản phẩm nào, vai diễn nào đặc biệt ấn tượng để có thể thuyết phục và ghi dấu trong lòng khán giả nên khán giả chưa nhớ mình. Cái tên tôi xa lạ với mọi người là đúng thôi. Nhưng chính điều này càng khiến tôi cố gắng, phấn đấu nhiều hơn".

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất