Khám phá tính cách của "Song Tử" Chi Pu với các cặp đôi hoàng đạo

Yan - 14/06/2015, 19:35

Nữ Song Tử sinh ra có thiên bẩm vô cùng xinh đẹp, tài năng cùng một đôi mắt đặc biệt long lanh và làn da trắng khiến fans phải “nức lòng.”

Cô nàng Song Tử là một điển hình của giới nữ thông minh và hiện đại. Hơn nữa, nữ Song Tử đa số có suy nghĩ tinh tế, rất nhạy cảm và luôn dẫn đầu đi tiên phong. Những cô gái thuộc cung hoàng đạo này được nhiều người đánh giá cao bởi họ có tài năng thuyết phục và sức thu hút cao, họ hoàn toàn có thể trở thành nữ diễn viên xuất sắc khiến không ít chàng trai phải “ngã gục” trước tài năng và vẻ đẹp cuốn hút của Song Tử.

Song Tử – Cự Giải: Cùng sánh vai vượt thời gian

Tuy Song Tử là tuýp người hay thay đổi và có xu hướng sống hướng ngoại còn Cự Giải thì hơi nhạy cảm và thiên về hướng nội nhưng do hai chòm sao này đứng sát cạnh nhau trong mặt phẳng cung hoàng đạo thế nên khi hai chòm sao này kết hợp, cả hai có thể giúp đỡ cùng nhau phát triển và hoàn thiện. Chính sự nhiệt thành và nhẫn nại của Cự Giải cũng đủ dung hoà trí tuệ và sự phấp phỏng của Song Tử và ngược lại Song Tử nhờ sự thông minh chính mình khiến cho đối phương ngưỡng mộ. Cả hai cùng nhau học hỏi và tiến bộ từng ngày.

Từ lúc chia tay với bạn trai cũ Cường Seven, bên cạnh cô nàng Song Tử Chi Pu luôn có một người quan tâm, tận tình chăm sóc. Chi Pu dường như không còn cảm thấy lạc lõng và cuộc sống trở nên “màu nhiệm” hơn với sự xuất hiện của Cự Giải cá tính Gil Lê. Cả hai đều thích trêu ghẹo nhau, chọc phá nhau và gọi nhau bằng những cái tên thân mật như là gấu và thỏ. Về phía Gil Lê, Gil luôn cố gắng hoá bản thân mình như một “vệ sĩ” có thể kề cạnh bên nữ Song Tử. Dù thời gian và công việc bận rộn nhưng Cự Giải có thể dành phần lớn thời gian đi cùng Song Tử đến các hoạt động và các show diễn mà Chi Pu tham gia.

 

Chi Pu cùng Gil Lê tham dự sự kiện.

Hơn nữa, khi cả hai ở gần bên nhau, không ít lần các fan hâm mộ phải “tị nạnh” độ đáng yêu của cặp đôi này. Chi PuGil Lê không những thích mặc chung những bộ đôi trang phục giống hệt nhau mà còn chọn cho mình những style theo kiểu công chúa và hoàng tử. Những người yêu mến cặp đôi này lại có dịp “hâm nóng” lại câu chuyện của cả hai khi nhận được thông tin bộ phim sắp tới Yêu của đạo diễn Việt Max sẽ là cơ hội cho Chi PuGil Lê cùng sánh vai xuất hiện trong một câu chuyện mới, lãng mạn và siêu đáng yêu.

 

Cả hai cùng xuất hiện với những kiểu trang phục cặp đôi với nhau.

Ngoài Gil Lê là người bạn thân nhất của Chi Pu thì gần đây sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Vẫn có em bên đời của đạo diễn Võ Việt Hùng, Chi Pu có cơ hội hợp tác và làm việc chung với một nam Cự Giải là Nhan Phúc Vinh. Sau khi kết thúc bộ phim, Chi Pu chia sẻ đây là bộ phim khiến cô có nhiều ấn tượng khó quên. Chi Pu nhớ nhất là cảnh quay cô cùng Nhan Phúc Vinh rơi xuống vực sâu. Lúc đó, cả đoàn phim đã vất vả để ghi lại những khoảnh khắc chân thực để lên màn ảnh vừa hồi hộp gay cấn vừa lãng mạn.

Những cảnh trong phim Vẫn có em bên đời.

 

Chi Pu đã "khóc" rất nhiều khi tham gia diễn chung với Nhan Phúc Vinh.

Song Tử - Nhân Mã: Tình bạn đẹp như mơ

Mặc dù Song Tử và Nhân Mã có tính cách không tương đồng nhau nhưng họ có thể “hút” gần nhau như hai thỏi nam châm. Trong đó, cả hai đều là người thích trao đổi quan điểm, lý tưởng của nhau để cùng nhau tiến bộ và qua đó có thể sáng tạo nên những ý tưởng mới lạ và thú vị. Song Tử luôn thích tham gia các hoạt động giải trí và xã hội nhưng Nhân Mã lại thích thú trong những vấn đề liên quan đến nhận thức. Cho nên khi cả hai kết hợp về lâu dài, hai cung hoàng đạo này chắc chắn sẽ tạo nên mối quan hệ gắn kết và bền vững. Nhân Mã là người luôn hiểu Song Tử đang nghĩ những gì và họ có cá tính khá tinh nghịch, có thể khiến cho Song Tử vui vẻ cả ngày thế nên khi trở thành bạn bè gắn bó thì cả hai đều có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp này lâu dài.

Chi PuQuỳnh Anh Shyn cùng selfie.

Chi PuQuỳnh Anh Shyn là một trong các cặp bạn thân thiết trong số các Hotgirl ở Hà Thành. Tuy vậy, từ lúc Chi Pu vào miền Nam phát triển sự nghiệp và khá bận rộn với những công việc riêng thì hai Hotgirl ít có cơ hội hẹn hò, tán gẫu. Nhưng cho dù cả hai đang gặp trở ngại vì khoảng cách hiện giờ khá xa nhưng tình cảm hai chị em như năm nào vẫn được lưu giữ và bền chặt y như lúc ban đầu.

Hai Hotgirl xinh xắn của Hà Thành.

Mới đây nhất, hai cô gái Song Tử và Nhân Mã này đã có dịp để hội ngộ và ôn lại kỉ niệm sau thời gian xa cách. Trước đây, khi Chi Pu còn ở Hà Nội, trên Facebook của hai Hotgirl thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi chung với nhau, cùng nhau lê la các quán xá, tham gia chụp hình cho các báo và shop và cùng đi du lịch... Cả hai đều là những cô nàng vừa tinh nghịch, vừa đáng yêu tuy có khác biệt về độ tuổi nhưng cả hai đều có thể quan tâm, chăm sóc tốt cho nhau và chính Chi Pu chia sẻ cô rất thích khi được chơi cùng với em gái đáng yêu như Quỳnh Anh Shyn.

 

Chi PuQuỳnh Anh Shyn tái ngộ sau những tháng ngày xa nhau.

Song Tử - Thiên Yết: Bộ đôi siêu nhắng nhít

Song Tử thuộc nhóm nguyên tố khí, yêu tự do, khá thông minh, có tính tình phóng khoáng và tư tưởng tiến bộ. Còn Bò Cạp thuộc nguyên tố nước, sống nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương và có thiên hướng nghệ thuật. Cả hai là những người có tính cách và sở thích hơi trai ngược nhau nhưng khi hai cung này xích gần lại thì y như rằng “cá gặp nước.” Hai cung khi hợp tác hoặc trở thành bạn thân thường có xu hướng nhường nhịn, hỗ trợ và giúp đỡ nhau rất nhiều vì thế mối quan hệ của hai cung càng lúc càng trở nên tốt đẹp.

Chi Pu Bê Trần đã cùng nhau tham gia bộ phim ngắn 5S online nên cặp đôi ngoài đời khá thân thiết với nhau. Trong chuyến đi công tác tại Sài Gòn gần nhất, Bê Trần đã đến ủng hộ cuộc thi cho cô em gái Chi Pu. Bất ngờ với sự xuất hiện của Bê Trần, cả hai cứ "quấn quýt" với nhau trong hậu trường. Hơn nữa, đôi bạn thân này cũng không hề ngại ngùng mà làm đủ trò mặt xấu để chụp hình kỷ niệm với nhau. Được biết, cả hai cũng từng tham gia chung trong các MV “gây sốt” trước đây như You & I của Cường Seven.

 

 

Bê Trần cùng tham gia MV You & I với Chi Pu.

Kết!

Từ lúc cô gái nhỏ bước những bức chân chập chững vào nghề, trong những dịp sinh nhật trước đây, Chi Pu đã nhận được rất nhiều sự bất ngờ và tình cảm từ các fans yêu mến của cô. Đặc biệt trong năm 2014, Chi Pu vô cùng xúc động và hạnh phúc khi lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật trong một buổi tiệc thật hoàng tráng với sự có mặt của gần như 500 fans hâm mộ. Hơn nữa, đến với buổi tiệc không chỉ là sự có mặt đông đảo từ các fans, Gil Lê cũng xuất hiện và đến chia sẻ niềm vui với Chi Pu.

 

 

Gil Lê xuất hiện trong đêm sinh nhật của Chi Pu.

Tất cả mọi thứ xuất hiện như mơ khiến cho Hotgirl xúc động và rơi nước mắt. Điều đó thấy rằng cung Song Tử thuộc tuýp người sống thiên về mặt tình cảm và dễ xúc động. Và thường thì tình cảm mà Song Tử thể hiện ra đều xuất phát từ sâu tận đáy lòng và được diễn tả bằng lời nói rất chân thành. Từ đó, Chi Pu là một trong những cô gái sở hữu những điểm mạnh nổi bật của cung Song Tử. Chiều ngày 13/6, tại trường quay, cô gái Song Tử không khỏi ngạc nhiên khi được các đoàn ekip phim điện ảnh Yêu tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm rất thân mật và ấm cúng.

 

 

 

Đoàn ekip mừng sinh nhật Chi Pu sớm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất