Bước nhảy hoàn vũ nhí - Chi Pu tự tin kết đôi cùng Đại Nghĩa 

Yan - 29/05/2015, 14:58

Lần đầu tiên được "sánh đôi" cùng với nam MC hài hước, dí dỏm và thông minh nhưng Chi Pu vẫn không hề tỏ ra nao núng.

Vừa mới gây "náo loạn" cho người hâm mộ khi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 quy tụ 3 mỹ nhân xuất sắc xuất thân từ cuộc thi dance-sport là Minh Hằng, Thủy, Tiên, Đoan Trang, khán giả sẽ lại tiếp tục háo hức hơn khi biết được cô nàng Chi Pu sẽ là MC nữ chính xuyên suốt chương trình cùng Đại Nghĩa. Đây là một sự kết hợp hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và hot hơn cho chương trình năm nay.

 

 

 

Xuất thân là người mẫu ảnh, sau đó lấn sân sang phim ảnh, Chi Pu ngày càng chứng minh mình là một diễn viên đa-zi-năng và có tài trong showbiz. Thành tích giải 3 từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã 1 phần nữa đưa tên tuổi Chi Pu đến gần ơn với khán giả và khẳng định sức hút khó cưỡng của cô nàng trong showbiz.

 

 

 

Sở hữu phong cách dễ thương, năng động cùng gương mặt trẻ trung "không tuổi", Chi Pu với kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy múa và đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ cảm giác háo hức và tự tin với vai trò mới lần này, "bởi tôi rất trông chờ vào việc được chuyện trò, làm việc cùng các vũ công nhí tài năng, được nghe các em chia sẻ và đồng hành với các em suốt hành trình dài mà bản thân mình từng trải qua cách đây vài tháng. Tôi tin đây sẽ là một chặng đường đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ với không chỉ riêng Chi mà còn với tất cả những ai tham gia chương trình.” - Chi Pu chia sẻ.

 

 

 

Một lí do khác khiến Chi Pu không quá lo lắng trước thử thách làn này là vì cô nàng được đồng hành cùng 1 nam MC dày dặn kinh nghiệm Đại Nghĩa. Cách dẫn đầy thông minh, đáng yêu phù hợp với trẻ em của Đại Nghĩa sẽ giúp cho các bé sự thoải mái và tự tin trước khi bước ra trình diễn phần thi của mình, để các tài năng nhỏ tuổi được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất