Chi Pu tự tin vào tài dụ con nít

Ione - 02/06/2015, 19:29

Phong cách dẫn dắt trẻ trung và cách trò chuyện thân mật giúp Chi Pu nhận được nhiều tình cảm của các thí sinh "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".

Những ngày qua, thông tin Chi Pu nhận lời ​làm ​MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 được đông đảo chú ý. Giữa những cái tên đang sốt xình xịch ở lĩnh vực MC như Á hậu Hoàng Oanh, "Én vàng" Mỹ Linh, việc Chi Pu được chọn lựa khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Lần đầu đảm nhận vai trò cầm mic dẫn chương trình, sự thiếu vắng kinh nghiệm được cho là lý do khiến Chi Pu gặp nhiều khó khăn hay thậm chí có nguy cơ bị gắn mác "thảm họa".

Bản thân Chi Pu thừa nhận cô nàng khá run khi lần đầu lấn sân làm MC. Tuy nhiên, vì mong muốn khẳng định mình ở nhiều lĩnh vực và tình yêu dành cho các em nhỏ, Chi Pu vẫn quyết tâm thử sức và dành nhiều tâm huyết. Từ khi nhận lời mời, nữ diễn viên Vẫn có em bên đời cố gắng theo dõi lại mùa giải trước đó cũng như dành thời gian nghiên cứu về tâm lý của trẻ em. Bản thân Chi Pu cũng từng tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 và đoạt giải đồng chung cuộc. Điều này làm Chi Pu thêm tự tin khi có thể chia sẻ kinh nghiệm và trở thành nguồn động viên tinh thần cho các thí sinh nhí.

1-6780-1433235341.jpg

Chi Pu đặt nhiều quyết tâm cho vai trò mới.

Tại địa điểm ghi hình vào cuối tuần qua, Chi Pu ​chăm chú ​nghiên cứu kỹ kịch bản trước khi quay. Cô nàng thoải mái trò chuyện cùng các phụ huynh, khơi gợi những câu chuyện hậu trường thú vị về quá trình tập luyện của các tài năng nhí. Chi Pu tâm sự: "Sự dễ thương và hết mình của các bé đã giúp tôi quên hết mọi lo lắng để trò chuyện một cách thoải mái, gần gũi và tự nhiên". Nữ diễn viên cũng bật mí thế mạnh của mình là... "dụ" con nít và dễ được lòng các em nhỏ. Cô nói vui rằng sẽ cố gắng "lôi kéo" các thí sinh nhí năm nay về đội của Chi Pu. 

Sau hai ngày ghi hình, Chi Pu nhận được nhiều khen ngợi về phong thái tự nhiên, linh hoạt, trẻ trung giúp khuấy động không khí chương trình. Sự gần gũi đáng yêu của Chi Pu cũng được nhiều em nhỏ quý mến. Nữ diễn viên cho biết bản thân may mắn được các anh chị ban tổ chức đưa ra những góp ý, khen chê thẳng thắn tại trường quay để cô cố gắng sửa đổi kịp thời. Đặc biệt, kiện tướng Khánh Thi - giám đốc chuyên môn của chương trình, cũng thường xuyên có mặt để theo dõi phần ghi hình của Chi Pu.

2-3416-1433235341.jpg

Phong cách dễ thương, hết mình cùng các thí sinh nhí là bí kíp của Chi Pu tại "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".

​Hiện tại, lịch làm việc của ​Chi Pu gần như kín ​bưng. Bên cạnh dẫn dắt Bước nhảy Hoàn vũ nhí, cô còn tham gia dự án phim Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cùng bạn thân​ Gil Lê. Chi Pu muốn tập trung tối đa cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 với những vai diễn mới mẻ, đa dạng hơn. "Mục tiêu của tôi là khẳng định tài năng, trở thành một diễn viên chuyên nghiêp thật sự thay vì chỉ có danh xưng 'hot girl' như trước đây", Chi Pu quyết tâm.

Anh Tuấn
Ảnh: Tùy Phong

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất