Chi Pu "đọ sắc" Quỳnh Anh Shyn, Diệp Bảo Ngọc khoe ảnh đi du lịch sau công khai ly hôn

Kênh 14 - 24/05/2015, 08:48

Facebook hot teen Việt tuần qua, trong khi Chi Pu đã có dịp gặp lại người bạn thân 1 thời là Quỳnh Anh Shyn thì Diệp Bảo Ngọc đã có chuyến du lịch Nhật Bản sau khi công khai chuyện ly hôn.

 

 
Tuần vừa qua, Chi Pu đã có dịp hội ngộ cô bạn cũ là Quỳnh Anh Shyn sau nhiều năm. Ai cũng biêt Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng là bạn thân thiết một thời của nhau. Tuy nhiên, từ khi Chi Pu Nam tiến và bận rộn với những công việc riêng thì cả 2 ít có cơ hội gặp gỡ. Cùng xuất phát điểm giống nhau nhưng hiện tại, cả 2 cô nàng đều đã có những lựa chọn định hướng riêng cho mình. Tuy nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng so với thời điểm vài năm trước đây thì cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều xinh đẹp hơn rất nhiều.
 

 
Tuần vừa qua, nhiều bạn bè của Diệp Bảo Ngọc khá bất ngờ trước thông tin cô nàng đã ly hôn chồng là diễn viên Thành Đạt. Diệp Bảo Ngọc vẫn chưa chia sẻ bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, có lẽ quá mệt mỏi trước những áp lực mà cô nàng đã tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch Nhật Bản vào đúng thời điểm thông tin ly hôn "được" công bố. 


 
Quán quân Ngôi Sao Việt - Tùng Mini được xuất hiện trên trang tìm kiếm lớn nhất của Hàn Quốc với tư cách một nghệ sỹ trẻ của Việt Nam được phía công ty Hàn Quốc đào tạo. Đi kèm đó, thông tin về sản phẩm chính thức đầu tiên của anh chàng mắt hí dễ thương này cũng được công bố khiến các fan đang thấp thỏm chờ đợi.
 

 
Phở Đặc Biệt xuât hiện trên thảm đỏ Youtube FanFest diễn ra tại Singapore. Đây là sự kiện quy tụ rất nhiều gương mặt "làm mưa làm gió" Youtube trên toàn thế giới như: Wong Fu , Tiffany Alvord, Kurt Schneider, Jason Chen... Đây là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự.


 
Có lẽ ít người biết hot girl Khả Ngân còn có một cậu em trai cũng dễ thương và "quậy" không kém gì chị gái.


 
Còn Hà Min lại nghịch ngợm với mái tóc buộc 2 bên nhí nhảnh như những cô bé mới lớn. Tấm hình này khiến nhiều bạn bè của cô nàng bật cười trước vẻ nghịch ngợm, nhắng nhít.


 
Có ai nhận ra anh chàng mắt hí đứng giữa tấm hình chính là chàng hot vlogger điển trai Huyme không?


 
Hồng Quế tự tin đăng ảnh mặt mộc. Ai cũng thừa nhận rằng chân dài đình đám này có gương mặt đẹp sắc sảo với các đường nét hài hòa. Đôi mắt to, mũi cao, làn da rạng rỡ và đặc biệt la cặp má lúm rất duyên mỗi khi cười.


 
Huyền Baby đã "tạm biệt" mái tóc dài quen thuộc của mình để trở nên mới lạ hơn với kiểu tóc ngắn qua vai này.


 
Hòa Minzy đón sinh nhật sớm của fan Hà Nội. Cô nàng không giấu nổi cảm giác hạnh phúc, sung sướng khi có rất nhiều fan tới chung vui với mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất