Chi Pu trở lại đóng "5S Online"

Zing - 25/05/2015, 21:39

Sau thời gian bận rộn với cuộc thi nhảy, phải tạm nghỉ, hiện Chi Phu đã trở lại đóng phim "5S Online".

Ngày 22/5, dàn diễn viên phim 5S Online trở lại trường quay, tiếp tục thực hiện công việc cho những tập tiếp theo.

Ngay trong buổi khởi động, êkip làm phim khiến fan bất ngờ với sự trở lại của Nana công chúa (Chi Pu). Sau thời gian bận rộn với cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, nữ diễn viên trẻ trở lại với vai trò khách mời, tham gia một số tập trong phần tiếp theo của loạt sitcom ăn khách này.

Bức ảnh được Chi Pu đăng tải trên fanpage thu hút trên 300.000 lượt like (thích). Ảnh: NVCC.

Chi Pu cho biết, cô thấy rất vui với sự trở lại lần này. Trên trang cá nhân, hot girl Hà thành chia sẻ dòng trạng thái: "Kết thúc 2 ngày quay vai khách mời cho series phim mình từng gắn bó gần 3 năm. Lần này trở lại, cả đoàn vẫn lăn lộn, vất vả cả ngày. Anh chị em vẫn nhắng nhít như xưa. Thấy vui mà cũng nhớ phim nhiều. Cái đáng quý ở đây là dù người cũ hay mới, vẫn lười biếng và quên thoại như nhau". 

Các thành viên trong nhóm vui mừng với sự trở lại của Nana công chúa. Ảnh: NVCC.

5S Online là dòng phim sitcom dài tập. Ra mắt cộng đồng mạng từ tháng 9/2013, phim ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám.

Tham gia từ những tập đầu tiên, Chi Pu trong vai Nana công chúa, trở thành thành viên kỳ cựu và chiếm một lượng fan đông đảo. 

Tháng 2 năm nay, hot girl ngậm ngùi nói lời chia tay bộ phim để tham gia những việc khác. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất