Khách mời phát hoảng vì cô dâu sinh con ngay trong hôn lễ

Dân trí - 02/05/2018, 01:44

Abbie đã vô cùng hạnh phúc khi phát hiện mình mang thai nhưng lúc đó chỉ còn cách đám cưới 6 ngày và cô đành “nhắm mắt đưa chân”.

Đám cưới đang diễn ra thì cô dâu Abbie Green bỗng nhiên vỡ nước ối rồi sinh con

Đám cưới đang diễn ra thì cô dâu Abbie Green bỗng nhiên vỡ nước ối rồi sinh con.
 

Abbie và chồng là Rob từng nói đùa về viễn cảnh sinh con trong ngày cưới. Cặp đôi không thể ngờ rằng điều đó đã thực sự xảy ra, khiến đám cưới bị cắt ngang.

“Tôi dự định sẽ kết hôn sau khi sinh nhưng quá ngày dự sinh mà em bé vẫn không có dấu hiệu muốn ra đời. Đó là thời điểm tôi nhận ra mình phải lết giữa hai hàng ghế với cái bụng bầu to đùng. Lúc đầu, tôi cũng cảm thấy khá khó khăn nhưng rồi tôi lập tức vui vẻ khi có thể khoe về đứa trẻ sắp chào đời và kết hôn với Rob vẫn là điều quan trọng nhất”, Abbie chia sẻ.

Bà mẹ 22 tuổi đi xuống lễ đường trong khi thai nhi đã được 40 tuần

Bà mẹ 22 tuổi đi xuống lễ đường trong khi thai nhi đã được 40 tuần.
 

Abbie kể rằng bác sĩ thông báo ngày dự sinh là ngày 8/10/2017 trong khi lịch đám cưới là ngày 13/10/2017. Vì không muốn lùi ngày kết hôn nên Abbie và Rob đã cố gắng “nhắm mắt đưa chân”. Đáng tiếc là đến phần khiêu vũ trong tiệc cưới, cô dâu bỗng nhiên bị vỡ nước ối rồi sinh con 6 giờ sau đó.

Dù đứa trẻ ra đời đã khiến đám cưới không được diễn ra suôn sẻ nhưng Rob lại khẳng định đó là cơ hội để hai vợ chồng không bao giờ quên ngày kết hôn của mình. Trước đó, Abbie đã bị sảy thai 3 lần liên tiếp và sự ra đời của bé Freddie khiến gia đình hạnh phúc vô cùng.

Khi chào đời, bé Freddie nặng tới 9 pounds 1 ounces (hơn 4,1 kg)

Khi chào đời, bé Freddie nặng tới 9 pounds 1 ounces (hơn 4,1 kg)
 

Hiện tại, cậu bé đã được 6 tháng tuổi

Hiện tại, cậu bé đã được 6 tháng tuổi

Trà Xanh/Dân trí
Theo TS

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất