Kanye West tốn 500 USD cắt tóc mỗi ngày

Zing - 05/11/2015, 13:58

Nhìn kiểu tóc cạo trọc đơn giản của Kanye West ít ai có thể ngờ về số tiền anh bỏ ra để duy trì vẻ ngoài này.

Mới đây, khi trả lời tạp chí Heat của Anh, ông Ronald Fenty - cha ca sĩ Rihanna - bất ngờ hé lộ về "bí quyết làm đẹp" của Kanye West: "Thật điên rồ. Cậu ấy cắt tóc mỗi ngày với giá 500 USD". 

Ông Fenty khám phá ra điều này sau khoảng thời gian có cơ hội tiếp xúc với Kanye West năm 2010. Đó là thời điểm chàng rapper người Mỹ hợp tác làm show với con gái ông.

Có kiểu tóc gần như cạo trọc nhưng Kanye West mất 500 USD mỗi ngày duy trì.

Nguyên nhân khiến Kanye West phải móc hầu bao quá nhiều so với kiểu tóc đơn giản của mình là quá cầu toàn và chỉ tin tưởng một tay kéo duy nhất. Người đó có tên Ibn Jasper.

Ibn Jasper là người cắt tóc cho Kanye West hơn 20 năm qua, từ khi chàng rapper người Mỹ là người vô danh, sống ở Chicago, Illionois. Ibn giải thích, Kanye West không thể rời xa anh vì ám ảnh về "thời kỳ mũ cam" hồi mới đặt chân đến New York năm 2003.

"Mỗi khi anh ấy đội mũ cam, có nghĩa là anh ấy vừa bị cắt hỏng tóc. Kanye West đề nghị tôi chuyển tới New York và tôi đã nói với anh ấy rằng: "Khi nào cậu có thể trả tôi số tiền tôi kiếm được từ cửa hàng thì tôi sẽ chuyển tới đó"" - Ibn Jasper cười lớn chia sẻ. 

Chính vì thế, Kanye West đã không ngần ngại trả số tiền lớn để đưa người thợ cắt tóc có thu nhập hàng năm khoảng 255.000 USD tới New York.

Kanye West thường đội mũ khi tóc xấu.

Đây không phải là điều quá bất ngờ với Kanye West bởi anh nổi tiếng với tình yêu thời trang và làm đẹp. Rapper 38 tuổi có một thương hiệu thời trang riêng và không ngại giúp sửa soạn váy áo cho vợ - cô nàng Kim "siêu vòng 3". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất