Fan nhờ cậy tổng thống Obama yêu cầu Kayne West ra album mới

Zing - 16/08/2015, 19:13

Yêu cầu của người hâm mộ bị Nhà Trắng xóa ra khỏi website vì chính quyền của tổng tống Obama còn nhiều việc quan trọng hơn cần giải quyết.

Từ đầu năm đến giờ đã có rất nhiều tin đồn về ngày ra mắt của album mới của rapper Kayne West nhưng hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào được nhân vật chính đưa ra. 

Gần đây một cuộc vận động đã được lập ra trên website của Nhà Trắng - We the People – với mục tiêu “cậy nhờ” quyền lực và sức ảnh hưởng của Tổng thống vào “một việc quan trọng không kém an ninh quốc gia”: Thuyết phục Kayne West phát hành album SWISH sớm.

Sức nóng album mới của Kayne khiến người hâm mộ không muốn chờ đợi lâu hơn nữa.

“Kayne đã bắt chúng tôi đợi quá lâu, chúng tôi đã không được thưởng thức sản phẩm âm nhạc nào mới của anh ta hàng tháng rồi. Xin Tổng thống hãy ra lệnh cho Kayne tung ra album ngày 21/8 này. Chính nhà sản xuất Mike Dean đã hứa với các fan như vậy”, cuộc vận động trên We the People khẩn thiết.

Tuy nhiên, ngày 13/8, nó đã bị Nhà Trắng xóa khỏi website của họ, thay vào bằng một thông báo: “Cuộc vận động này đã bị bỏ đi khỏi website do vi phạm điều kiện tham gia”. Điều này dễ hiểu khi chính quyền còn đang bận rộn giải quyết các vấn đề an ninh quốc gia và hòa bình thế giới, họ không có thời gian để can thiệp biến mong ước của mọi người dân thành sự thật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất