Kanye West tặng sinh nhật vợ áo ngực triệu đô

Zing - 22/10/2015, 13:25

Theo nguồn tin từ tạp chí OK, nam ca sĩ đặt riêng áo ngực của thương hiệu Victoria’s Secret nhân sinh nhật tuổi 35 của Kim Kardashian.

Kanye West nổi tiếng là quý ông hào phóng, sẵn sàng chi hàng triệu USD để mua tặng bà xã những món đồ xa xỉ như kim cương, túi xách Birkin... Nhưng theo tạp chí OK, món quà sinh nhật năm nay mới đặc biệt nhất. 

Theo nguồn tin này, nhân dịp Kim Kardashian đón tuổi 35, Kanye West đặt hàng Victoria’s Secret chiếc áo ngực độc nhất vô nhị. Không những thế, anh còn tham gia cùng đội thiết kế nhằm mang đến bất ngờ cho Kim siêu vòng ba. Giá của mẫu áo ngực đính đá quý được tiết lộ có giá 5 triệu USD. 

Nguồn tin thân cận cho biết, ngôi sao truyền hình thực tế chắc chắn rất thích mòn quà này, tuy nhiên, cô không thể mặc nó cho đến khi sinh em bé vào khoảng tháng 12. 

Vợ chồng Kim đến buổi tiệc sinh nhật đặc biệt. Ảnh: Splash News

Theo Us Weekly, rapper 38 tuổi còn tổ chức một buổi tiệc đặc biệt cho vợ tại rạp chiếu phim Westlake Cinepolis, ở thành phố Thousand Oaks, California. Những người thân trong gia đình và bạn bè đều đến dự, gồm mẹ đẻ Kris Jenner, các chị em gái Kourtney, Kendall và Kylie Jenner. Bên cạnh đó, rapper Tyga, Caitlyn Jenner và Joyce Bonelli - nhân viên trang điểm của Kim - cũng góp mặt. 

Không gian bữa tiệc được trang trí với hoa màu trắng và những quả bóng bay hình chữ K. Khi vợ chồng Kim bước vào, mọi người bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật. Toàn bộ quà tặng đều được gói bằng hai màu trắng đen. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất