Obama "bật mí" bí kíp giúp Kanye West tranh cử tổng thống

ihay.thanhnien.com.vn - 12/10/2015, 19:46

Tổng thống Barack Obama đã bật mí vài bí kíp hữu hiệu cho kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng của Kanye West.

  - ảnh 1

Vợ chồng Kanye West, Kim Kardashian và Tổng thống Mỹ Barack Obama (giữa) - Ảnh: Instagram
 
Ngày 10.10 vừa qua, Kanye West được mời đến biểu diễn ở một buổi quyên góp của Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ diễn ra tại San Francisco (Mỹ). Tổng thống Barack Obama đã gặp Kanye West và cho anh vài lời khuyên về chiến dịch tranh cử do trước đó, Kanye West tuyên bố anh rất nghiêm túc trong việc chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ năm 2020.
 
“Tôi có vài lời khuyên cho anh ấy. Chỉ là một số điều nhỏ tôi thu lượm được trong quá trình tranh cử thôi. Trước nhất, bạn phải bỏ nhiều thời gian để đối phó với một số nhân vật khá kỳ lạ, cư xử như thể họ đang trong chương trình truyền hình thực tế. Vì vậy bạn chỉ cần tỏ ra điềm tĩnh với điều đó”, ông Obama nói.
 
Ngoài ra, vị Tổng thống nước Mỹ cũng hé lộ thêm: “Tiếp theo, nói rằng bạn đã có một buổi tối phóng túng tới bến là điều không được chấp nhận trong chính trị. Bạn không được nói điều gì đó như vậy đâu nhé”.
 
Tuy nhiên, trước khi vào bài phát biểu chính thức cho việc gây quỹ, Tổng thống Barack Obama đưa ra tiên đoán của chính ông về tương lai chính trị của chàng ca sĩ. Trong đó, ông lưu ý rằng Kanye West có rất ít hi vọng để giành chiến thắng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, dựa theo các yếu tố bên ngoài và tiểu sử của anh này.
 

  - ảnh 2

Mặc dù tặng rapper nổi tiếng những điều lưu ý nhỏ khi chạy đua chính trị nhưng Tổng thống Barack Obama cũng tiên đoán Kanye West khó lòng được bầu vào vị trí tổng thống như anh này mong muốn - Ảnh: Reuters
 
Rapper nổi tiếng này từng có được sự ủng hộ của ông trùm Donald Trump và ca sĩ Rihanna.
 
Trước đó, Kim Kardashian West tiết lộ cô không hề biết gì về tham vọng chính trị của chồng cho đến khi anh tuyên bố muốn tranh cử tổng thống tại lễ trao giải MTV VMAs hồi tháng 8 năm nay.
 
Kim Kardashian trả lời trên The Ellen DeGeneres Show: “Đây cũng là tin mới với tôi… chuyện này không được thảo luận khi chúng tôi ở nhà… Tôi không biết tí gì cả, về lý do sao anh ấy nảy ra ý định ấy, về việc nó được lên kế hoạch như thế nào… Nhưng tôi tin là anh ấy nghiêm túc. Nếu anh ấy đặt tâm trí vào làm chuyện gì thì anh ấy sẽ làm hết sức mình”.
 
Ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ cũng không thấy phiền lòng nếu chồng làm tổng thống. Cô nói: “Tôi nghĩ sẽ vui lắm nếu được ở trong Nhà Trắng”.
 

Tạ Ban

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất