Justin Bieber: “Tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì đã phạm lỗi”

Yan - 20/06/2015, 10:47

Vừa qua, bài phỏng vấn mới tâm sự về cuộc sống “lầm lỗi” trước đây của ngôi sao trẻ đã gây được rất nhiều sự quan tâm và chú ý.

Trải lòng với tờ tạp chí Women’s Wear Daily, Justin Bieber chia sẻ về việc đã từng nhận được rất nhiều lời đề nghị muốn anh xin lỗi công chúng do những hành vi sai trái của mình: “Tất cả những thứ tiêu cực đã từng được khắc họa là con người của tôi. Mọi người muốn tôi phải xin lỗi và việc đó tôi thật sự không biết được là nó có công bằng không nữa. Tôi chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm... tôi đang trưởng thành, nhưng tôi sẽ không bao giờ xin lỗi về việc làm người và phạm lỗi”.

Giọng ca Baby nói tiếp: “Tôi nghĩ rằng đó là một phần của việc trưởng thành, sống và trở thành một người đàn ông hay một người phụ nữ. Nó là một quá trình học tập rất hay ho. Tôi thật sự rất hạnh phúc tại vị trí của mình hiện giờ, chắc chắn là như vậy... Dành ra một giây để lùi lại và đánh giá sự việc, suy nghĩ rằng “Ok, nó có thể không đúng đấy”. Tôi chỉ đòi hỏi có vậy”.

Theo những trang truyền thông, Bieber là nhân vật nhận được nhiều “thù hận” nhất trong các nghệ sĩ, anh cũng tiết lộ rằng: “Điều quan trọng là bạn đón nhận nó như thế nào... Nếu bạn luôn tràn ngập trong tình yêu, bạn sẽ chết vì sự ghen ghét. Tôi đã sử dụng nó để chạm tới nhiều người”.

Tôi nghĩ đó là những gì đang phá hỏng thế hệ trẻ, họ cảm thấy bị phán xét quá nhiều và họ phải đi theo một con đường nào đó. Tôi tin rằng nó sẽ làm nản lòng rất nhiều trẻ em và tôi muốn giúp đỡ bằng bất kì mọi giá”, nam ca sĩ chia sẻ. Vài tháng vừa qua, Justin gây nhiều sự chú ý về việc liên tục hối cải những điều không hay mà anh đã làm trước đây. Rất nhiều người hâm mộ quyết định ở bên cạnh để ủng hộ chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật này và đang cực kì nôn nóng để xem hình tượng mới cũng như những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Justin Bieber.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất