Justin Bieber vẫn là đề tài ca khúc mới của Selena Gomez

Yan - 14/06/2015, 21:42

Sau một thời gian "ở ẩn", Selena Gomez đã chuẩn bị cho kế hoạch "tái xuất giang hồ".

Thời gian vừa qua, Selena Gomez hoàn toàn "mất tích" trên bản đồ âm nhạc của thế giới. Thay cho những tin tức về các hoạt động âm nhạc, người hâm mộ chỉ được cập nhật tình hình về cô qua những tin tức hẹn hò và chia tay.

Tuy nhiên, sau một thời gian "ở ẩn", để fan chờ "dài cổ" thì mới đây, Selena đã tự tin thông báo về sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt. Theo đó, cô ca sĩ 22 tuổi này đã thông báo trên trang cá nhân về single, MV mới: "Good For You. 22.6. Tôi đã sẵn sàng".

 

Selena đã đăng tải trên trang cá nhân về sản phẩm mới.

Nội dung của ca khúc vẫn là mối quan tâm của các fan Selena tuy nhiên cô nàng vẫn giữ bí mật. Thế nhưng mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với HollywoodLife, Stevie Mackey - người tập luyện về thanh nhạc cho Selena - đã hé lộ về ca khúc này. 

Anh cho biết: "Selena không trực tiếp hát về Justin Bieber nhưng mọi người trong nghề đều biết rõ điều này. Hầu hết các nghệ sĩ đều hát về mối quan hệ hiện tại hay quá khứ của họ. Selena cũng không ngoại lệ".

SelenaJustin khi còn mặn nồng.

Stevie cũng không tiếc lời khen ngợi sự tiến bộ của Selena. Anh chia sẻ: "Giọng của Selena thật tuyệt vời và sản phẩm này sẽ rất khác biệt với giọng hát Disney nhiều năm qua của cô ấy. Album này sẽ trưởng thành, nữ tính hơn và sẽ kể nhiều hơn về những trải nghiệm của Selena. Cô ấy thu rất nhiều ca khúc mới với với một chất giọng thật tuyệt vời".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất