Justin Bieber công khai ôm hôn bạn gái tin đồn

Yan - 16/06/2015, 19:06

Nam ca sĩ dường như đã sử dụng tất cả những thời gian rỗi để hẹn hò cùng người "bạn thân" siêu mẫu của mình.

Sau khi bị bắt gặp đang tình tứ chơi trò mô tô nước với bạn gái tin đồn Hailey Baldwin vào chủ nhật vừa qua tại Miami thì vào thứ hai mới đây, Justin Bieber lại tiếp tục được phát hiện đang ở cùng Hailey suốt cả ngày tại một hồ bơi. Cặp đôi trông cực kì thân thiết và liên tục thể hiện những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Ngôi sao trẻ thậm chí còn không ngại ngần âu yếm hôn lên má bạn gái.

Anh chàng âu yếm hôn "bạn gái"

Cặp đôi sau đó tiếp tục chào đón thêm một nhóm bạn đến chung vui. Được biết cả Justin và bạn bè của mình đều quyết định nghỉ ngơi thư giãn sau khi cùng nhau tham dự một buổi lễ tại nhà thờ vào trước đó. "Tất cả mọi việc đều đang theo chiều hướng tích cực :) Chúc các bạn có một tuần vui vẻ", Justin chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân. "Chúa thật tuyệt vời. Hy vọng mọi người có một chủ nhật đầy phước lành", giọng ca Baby liên tục đăng những dòng cảm xúc hạnh phúc, anh chàng dường như đang có một khoảng thời gian cực kì vui vẻ.

Sau khi chia tay bạn gái cũ Selena Gomez, Justin đã dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều cô bạn siêu mẫu, từ đôi bạn thân Kendall JennerHailey Baldwin, đến gần đây nhất là người mẫu trẻ Ashley MooreJayden. Nam ca sĩ liên tục thể hiện những cử chỉ tình cảm “trên mức bạn bè” với những người bạn gái của mình. Tuy vậy anh cũng từng tiết lộ rằng, album tiếp theo sẽ được lấy cảm hứng từ Selena. Hiện tại Justin vẫn đang khiến những người hâm mộ phải "hoang mang" về chuyện tình cảm của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất