Justin Bieber gửi ảnh mặc đồ lót cho tài tử "Ted"

Zing - 14/06/2015, 09:01

Nam diễn viên Mark Wahlberg tiết lộ anh nhận được bức ảnh tự sướng của nam ca sĩ trong tình trạng chỉ mặc quần lót.

Mark Wahlberg từng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồ lót Calvin Klein. Bức hình quảng cáo của Mark ra mắt vào năm 1992 từng gây xôn xao công chúng. Năm 2014, khi Calvin Klein thông báo lựa chọn nam ca sĩ Justin Bieber là người mẫu mới, không ít ý kiến nổ ra, so sánh giọng ca Baby với tài tử kỳ cựu.

Mark Wahlberg và Justin Bieber quảng cáo cùng một nhãn hiệu đồ lót.

Mark Wahlberg và Justin Bieber quảng cáo cùng một nhãn hiệu đồ lót.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với kênh E!, Mark Wahlberg tiết lộ Justin Bieber đã gửi cho anh bức ảnh mặc đồ lót. Đây là tình huống mà Mark không hề mong đợi. “Justin nhắn tin nói rằng đang chụp quảng cáo cho Calvin Klein, lúc ấy tôi nghĩ ‘Tuyệt!’. Và rồi sau đó, cậu ta gửi một bức ảnh khiến tôi bất ngờ, trong đầu tôi nghĩ ‘Này chàng trai, đừng có đưa ảnh mặc đồ lót cho tôi chứ’. Như thế là vượt quá giới hạn rồi đó!” – ngôi sao phim Ted kể lại.

Cũng theo Mark, anh nhận xét Justin Bieber là một đứa trẻ ngoan. Nam ca sĩ thậm chí từng đến nhà tài tử và cùng xem bộ phim Entourage

Justin vạch áo khoe đồ lót trong sự kiện ở Hong Kong mới đây.

Justin vạch áo khoe đồ lót trong sự kiện ở Hong Kong mới đây.

Tuy nhiên, bà xã của Mark – cựu người mẫu Rhea Durham có suy nghĩ khác. Đầu năm nay, khi hình ảnh Justin Bieber làm mẫu cho  Calvin Klein được tung ra, Rhea lên trang cá nhân chê bai nam ca sĩ trẻ. “Chồng tôi mới là số 1 và xuất sắc” – Rhea viết và cho rằng bức ảnh của Justin phải nhờ đến công nghệ chỉnh sửa. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất