Justin Bieber đã biết hối hận với hành động sai trái

Yan - 05/06/2015, 16:33

Justin Bieber đã rất có thiện chí trong buổi xét xử vào ngày 4/6 vừa qua.

Vào tháng 9/2014, Justin Bieber và tình cũ Selena Gomez đã cùng nhau đến Canada - quê nhà của Justin - và tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ tại nơi này. Cả hai đã cùng nhau trải nghiệm cảm giác lái chiếc xe địa hình ATV. Những hình ảnh cả hai vui vẻ và tình tứ trên chiếc ATV đã không rời khỏi được sự quan tâm của cánh săn ảnh.

Trong lúc điều khiển chiếc ATV, Justin đã để va chạm với một chiếc minivan và đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với người điều khiển chiếc xe này. Vào thời điểm đó, Justin đã bị cảnh sát Canada bắt giữ với hai tội danh lái xe gây nguy hiểm và hành hung người khác nhưng sau đó anh đã được tại ngoại.

Sau một thời gian điều tra, ngày 4/5 vừa qua, phiên tòa đã được tổ chức tại Canada. Theo trang TMZ đưa tin, Justin không có mặt tại tòa án nhưng thay vào đó, anh đã tham dự phiên tòa thông qua Skype từ văn phòng luật sư Howard Weitzman của anh. 

Đây được xem là hành động có thiện chí của Justin và anh đã tỏ ra hối hận với chuyện đã xảy ra khi anh luôn sẵn sàng trả lời bất kì câu hỏi của tòa án với thái độ hợp tác. Theo đó, anh chàng không phải ngồi tù mà chỉ phải đóng phạt với số tiền là 750 đô la Mỹ (hơn 16 triệu đồng).

Đây không phải là lần đầu tiên Justin dính liếu đến pháp luật. Trong suốt năm 2012 và 2013, Justin bị buộc tội lái xe thiếu cẩn thận và phá hoại. Vụ việc đã khiến Justin 2 lần bị giam giữ vào cuối năm 2013.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất