The Voice Mỹ muốn mời Justin Bieber ngồi ghế nóng

Zing - 29/05/2015, 13:28

Theo tờ HollywoodLife, Justin Bieber nhiều khả năng sẽ là giám khảo The Voice Mỹ năm sau.

Nguồn tin cho hay, The Voice Mỹ muốn nam ca sĩ Justin Bieber đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho cuộc thi mùa sau. Lý do vì chương trình muốn tăng rating và thu hút thêm khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ. Chính vì vậy, họ đang tìm một cái tên không chỉ tài năng mà còn có sức hút truyền thông lớn để ngồi lên chiếc ghế đỏ quyền lực.

Vị huấn luyện viên đang được dự đoán sẽ ra đi vào mùa tới để Justin Bieber thế chân chính là giọng ca Feel This Moment.

Nếu đồng ý, Bieber sẽ là huấn luyện viên trẻ nhất trong đội ngũ giám khảo từ trước đến nay. Người hâm mộ cũng dự đoán nhiều khả năng ca sĩ đàn chị Christina Aguilera sẽ nhường chỗ cho anh. Bộ ba Adam Levine, Blake Shelton và Pharrell Williams được kỳ vọng sẽ tiếp tục ngồi trên ghế nóng nhờ tài năng huấn luyện và những màn đấu khẩu hài hước thu hút khán giả ở các mùa trước.

The Voice Mỹ là cuộc thi âm nhạc được yêu thích rộng rãi toàn thế giới, lý do một phần vì sức hút của dàn giám khảo 4 người toàn sao của chương trình. Những nghệ sĩ nổi tiếng từng ngồi nghế nóng The Voice Mỹ phải kể đến Adam Levine, Blake Shelton, Christina Aguilera, Cee-Lo Green, Shakira...

Cách đây 3 năm, Justin Bieber đã từng xuất hiện tại The Voice Mỹ với tư cách ca sĩ khách mời, trình diễn ca khúc Boyfriend.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất