Justin Bieber trổ tài hát karaoke trong xe hơi khiến fan "mê mệt"

Yan - 22/05/2015, 13:22

Chàng ca sĩ trẻ đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với phiên bản karaoke xe hơi cực đặc biệt trong một chương trình truyền hình nổi tiếng.

Justin Bieber đã nghêu ngao hát hàng loạt ca khúc hit của mình trong một phần đặc biệt với tên gọi Carpool Karaoke của chương trình The late late show with James Corden, phát sóng vào tối thứ tư (giờ địa phương) ngày 20/5 vừa qua. Ngôi sao nhạc pop và “chủ xị” James Corden của chương trình đã cùng nhau hát karaoke ca khúc Baby, Where are u now khiến người xem không khỏi thích thú.

Justin trông cực kì bảnh trai với áo hoodie xám giản dị và mái tóc hoàn hảo của mình. Giọng ca Boyfriend thậm chí còn kéo cửa kính xe xuống để chào hỏi và chụp ảnh với người hâm mộ trước khi chính thức tham gia vào màn karaoke đặc biệt này. Không khí thân mật của chương trình dường như đã khiến nam ca sĩ vô cùng thoải mái và tự nhiên, anh chàng liên tục diễn rất “sâu” theo lời bài hát và không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc.


Nam ca sĩ kéo cửa kính xuống để chụp hình với người hâm mộ


Anh chàng rất chịu "diễn"


Hào hứng hát không ngừng những ca khúc hit của mình

Song song với việc hát hò, cả hai cũng đã trò chuyện với nhau hết sức cởi mở. Tại một thời điểm khi điện thoại của Justin rung lên James đã ngay lập tức hỏi: “ai vừa nhắn tin cho cậu đấy”, ngôi sao đình đám trả lời thẳng thắn rằng: “là một cô gái”, nam diễn viên lại tiếp tục gặng hỏi: “cậu đã hôn cô gái ấy chưa?”, “chưa, tôi chưa từng hôn”, Justin đáp lại trong khi vẫn chăm chú vào màn hình điện thoại. “Cậu không bao giờ muốn hôn trước khi cưới đúng không?”, James pha trò khiến anh chàng ngay lập tức “hùa” theo: “không, không không, tôi không hôn trước hôn nhân, tôi thậm chí còn không nắm tay nữa là”.


Justin chăm chú nhắn tin lại cho một cô gái khi đang trò chuyện

Khi cả hai vừa kết thúc phần hát bài Baby, “chủ xị” đã hết lời khen ngợi ca khúc khiến Justin gợi nhớ lại một kỉ niệm “đau buồn”, anh chàng đã làm cho James phải thốt lên “Cái gì?” với câu nói: “nó (ca khúc này) đã có lượt dislike (ghét) nhiều nhất trên internet đấy”. Cuộc trò chuyện sau đó vẫn tiếp diễn một cách thoải mái đến nỗi James Corden thậm chí đã quay sang hỏi ngôi sao nhạc pop một câu hỏi cực kì nhạy cảm: “bạn có bao giờ “yêu” trong khi đang nghe nhạc của mình hát không?”, Justin ngay lập tức khẳng định: “không”. Trong đoạn clip, Justin cũng đã trổ tài giải rubik một cách cực nhanh chóng khiến vị “chủ xị” không khỏi ngưỡng mộ. Những màn đối đáp hài hước trong xuyên suốt chương trình đã khiến đoạn video này nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.


Vẻ mặt ngại ngùng khi bị hỏi về chuyện nhạy cảm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất