Justin Bieber thích thú hẹn hò ăn kem với người mẫu bốc lửa

Kênh 14 - 18/05/2015, 21:12

Justin Bieber vừa bị bắt gặp hẹn hò với cô người mẫu siêu nóng bỏng Jayde Pierce.

Justin Bieber vừa thắng giải Billboard Music ở hạng mục "Nghệ sĩ thành công nhất trên mạng xã hội". Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không đến tham dự lễ trao giải, mà lại dành thời gian bên một người đẹp mới. Tại một công viên, cánh săn ảnh vừa bắt gặp anh hẹn hò cùng cô người mẫu Jayde Pierce.
 
 
Cả hai đều mặc trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn. Chiếc áo ngắn giúp Jayde gây chú ý nhờ khoe được vòng 1 vô cùng cùng nóng bỏng, cùng vòng eo thon thả, săn chắc. Trên Instagram, cô người mẫu còn khoe ảnh chụp cùng Justin trong chuyến đi dạo, phía sau họ là khung cảnh thành phố Los Angeles.
 
Vòng 1 và vòng 2 bốc lửa của Jayde Pierce
 
Cô người mẫu khoe ảnh chụp cùng Justin
 
Kể từ khi chia tay cô bạn gái nổi tiếng Selena Gomez, Justin Bieber đã bị đồn cặp kè với không ít người mẫu chân dài, xinh đẹp như Kendall Jenner, Hailey Baldwin,...
 
Mặc dù vậy, nam ca sĩ dường như vẫn chưa quên được Selena. Ở sự kiện Met Ball 2015 vừa qua, Justin đã gửi lời khen tặng Selena trước cánh săn ảnh: "Này, Selena trông đẹp tuyệt ở Met Ball!". Trước đó, giọng ca "Beauty And A Beat" còn chia sẻ rằng, chuyện tình tan vỡ của anh và Selena chính là nguồn cảm hứng cho album tiếp theo.
 
Justin trông rất vui vẻ bên người đẹp nóng bỏng này
 
Sau khi chia tay Selena, Justin bị đồn cặp kè với không ít chân dài gợi cảm
 
Nguồn: DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất