Justin Bieber vẫn có suy nghĩ muốn cưới Selena Gomez làm vợ?

Yan - 17/05/2015, 22:39

Có thể, Justin để mắt đến Kendall Jenner, nhưng tận sâu trong lòng anh, trái tim anh vẫn để ở chỗ của Selena. Trên thực tế, giọng ca “Where are u now” vẫn tin rằng Selena là người duy nhất mà anh muốn cưới. Cùng tìm hiểu xem tại sao Justin lại nghĩ rằng anh thuộc về Selana.

Justin Bieber đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh muốn có một người bạn gái mà mình có thể cưới, và theo thông tin từ trang HollywoodLife, Selena Gomez chính là người đó. Mặc dù mối quan hệ giữa 2 người có nhiều trắc trở, lại đi kèm cô “bạn gái tin đồn” Kendall Jenner của Justin, nhưng anh vẫn tin rằng, sau cùng, Selena là người duy nhất anh muốn cùng chung sống đến hết con đường đời.

Justin luôn luôn nhắc đến Selena mỗi khi đề cập đến vấn đề hôn nhân. Anh ấy có thể đi cùng với nhiều cô gái khác nhau như Kendall, Hailey (Baldwin) hay cô nàng Miami bé nhỏ, nhưng anh chưa bao giờ nhắc về những người đó dù chỉ một lần, duy chỉ có Selena là người đặc biệt anh hay nhắc đến mỗi khi được hỏi về chuyện hôn nhân. Một người thân cận với Justin đã chia sẻ với HollywoodLife.

Trước đó, Justin cũng đã làm rõ việc Selena là người duy nhất dành cho anh khi anh đã cư xử như một đứa con gái, hét to với cả thế giới rằng Selena trông thật tuyệt vời tại “Met Ball” ngày 4/5 vừa qua, anh cũng đã dành cả đêm để khen ngợi Selena hết lời. Quá rõ ràng rồi phải không nào?

“Họ có thể đang trong gia đoạn khó khăn, nhưng họ đã có chung với nhau những kỉ niệm”, người thân cận với Justin tiếp tục, “Justin nói rằng Selena là người hiểu anh hơn bất cứ ai, ngoài trừ mẹ anh ấy. Anh ấy cũng đã từng đề cập vấn đề hôn nhân với Selena và cả những đứa con nữa. Justin thừa nhận anh chưa bao giờ có cuộc đối thoại nào như vậy với bất cứ ai”

Tuy rằng hiện nay Justin có vẻ như rất thân thiết với Kendall, nhưng đó chỉ là mặt nổi, trong khi đó mối quan hệ giữa anh với Selena lại khắn khít hơn. Lời khuyên dành cho Justin bây giờ là hãy thể hiện bản lĩnh đàn ông và nói với Selena cảm nhận của anh, vì Selena đang phải mất ngủ vì sự thân thiết giữa anh và Kendall.

Justin cũng đã từng chia sẻ với một tờ báo: “Với một người con gái, tôi muốn một ai đó phải tự tin vào bản thân và thành thật. Tôi phải cảm thấy cô ấy thật quyến rũ và là một người tôi có thể ở bên suốt quãng đời còn lại”. Nghe có vẻ như Justin đang đề cập đến Selena.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất