Justin Bieber bức xúc gọi trang truyền thông là “rác rưởi”

Yan - 31/05/2015, 09:37

Nam ca sĩ đã không thể kiềm nén được cảm xúc khi thấy thông tin của mình bị xuyên tạc trên một trang truyền thông.

Justin Bieber đã quyết định sử dụng trang mạng xã hội cá nhân Instagram để “dằn mặt” trang thông tin hollywood life, về việc đăng tải câu chuyện không đúng sự thật về anh và bạn gái cũ Selena Gomez. Giọng ca Baby đã bức xúc đến nỗi gọi trang truyền thông này là rác rưởi và lên tiếng kêu gọi mọi người đừng vào website đó để xem thông tin.

Những hình ảnh mới nhất của Justin

Justin đã bức xúc nói rằng trang hollywood life đó là một trang web lừa đảo, bịp bơm, rác rưởi. “... Họ thật sự đã bịa ra bất kì câu chuyện nào mà họ muốn, và bình thường thì tôi không quan tâm, nhưng lần này thật sự là quá nực cười, tôi phải lên tiếng một điều gì đó thôi. Đừng đi đến website của họ và cho họ bất kì lượng truy cập nào cả”, ngôi sao trẻ chia sẻ trên trang xã hội của mình ngay sau khi nhìn thấy một bài viết với tiêu đề “Justin Bieber và Selena Gomez: Tại sao nhà thờ của họ tin rằng họ nên quay trở lại với nhau”. Các fan của anh chàng đã khá phẫn nộ vì những thông tin bịa đặt và sai lệch này.

Sau khi thấy bài đăng của Justin, nữ ca sĩ Ariana Grande cùng đã vào và trả lời một cách đồng tình rằng “đúng vậyyyyyyyyyyyy Justin đúng vậyyyyyyyyyy”. Những ngày qua, truyền thông đang đặc biệt chú ý đến bộ đôi JustinSelena vì thông tin họ đã bí mật tái hợp tại nhà thờ Hillsong, thậm chí còn có một đoạn clip lan truyền cho thấy cả hai trải qua khoảng thời gian khá vui vẻ cùng nhau trong cùng một căn phòng. Cả Justin lẫn Selena hiện vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì về sự việc này.

Dòng bình luận của Ariana trên trang của Justin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất