Miley Cyrus "nổi hứng" chế ảnh Justin Bieber... ôm heo

Yan - 12/06/2015, 20:30

Bức ảnh được chế từ ảnh Miley chụp trên tạp chí Paper cách đây vài ngày.


Justin BieberMiley Cyrus từ trước đến nay vốn là hai người bạn khá thân thiết. Cả hai không ít lần tụ tập tiệc tùng cùng nhau hay thậm chí là lên tiếng bênh vực nhau mỗi khi dư luận lên tiếng chỉ trích. Thậm chí, hai ngôi sao trẻ không ít lần trêu chọc nhau trên trang cá nhân khiến fan rất thích thú.

Có thể nói, Miley là người chọc ghẹo Justin nhiều nhất khi cô nàng liên tục chế ảnh Justin và đăng tải trên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải bức ảnh Justin Bieber không mặc quần áo và... ôm heo.

 

 

Bức ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì độ hài hước của nó. Nhìn vào ảnh, các fan không khỏi phì cười và nhớ lại bức ảnh gốc của Miley chụp trên tạp chí Paper.

 


Không chỉ vậy, cô nàng cũng tự chế ảnh của chỉnh mình khiến fan phải bật cười thích thú.

Về phía Justin, anh chàng mới vừa có mặt tại sự kiện quảng bá sản phẩm của Calvin Klein vào tối thứ năm vừa qua. Xuất hiện tại sự kiện, trông Jusin rất lịch lãm và điển trai với quần jean, áo thun trắng và áo sơ mi khoác ngoài. Sự kiện còn có mặt Kendall Jenner - người mẫu từng nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng Justin.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất