Miley Cyrus và tình cũ tránh đụng mặt

Zing - 03/06/2015, 13:55

Hậu chia tay, cựu sao Disney và bồ cũ hot boy Patrick Schwarzenegger dường như quyết tâm “cạch mặt” nhau.

Mới đây, Miley Cyrus và Patrick Schwarzenegger đều được mời đến bữa tiệc sinh nhật của nhà thiết kế nữ trang Markus Molinari ở Los Angeles. 

Nguồn tin tiết lộ với trang Pagesix, cặp đôi một thời luôn cố gắng tránh đụng mặt người kia.

Miley Cyrus và Patrick Schwarzenegger thời còn hẹn hò.

Miley Cyrus và Patrick Schwarzenegger thời còn hẹn hò.

“Mọi người đang rất vui vẻ, liên tục hát và nhảy nhưng Miley và Patrick thì tách riêng. Họ đến và đi vào những thời điểm khác nhau” – nguồn tin nói và còn nhấn mạnh Patrick thậm chí không muốn ở gần bạn gái cũ.

Cùng đi với Miley là 2 cô bạn Katy Perry và Selena Gomez. Dù biết bạn trai cũ cũng có mặt nhưng Miley vẫn vô tư tận hưởng bữa tiệc. Giọng ca We Can’t Stop cùng hòa giọng hát karaoke với Katy và Selena ca khúc Don’t Stop Believing

“Miley dường như rất vui vẻ và không quan tâm đến sự hiện diện của Patrick. Cô ấy dường như đã quên hẳn chuyện cũ” – nguồn tin chia sẻ

Miley và Patrick Schwarzenegger hẹn hò thắm thiết được nửa năm thì chia tay vào tháng 4. Nguyên nhân đổ vỡ là do Patrick bị bắt gặp tình tứ với bạn gái cũ ở Cabo hồi đầu năm. 

Sau khi chia tay, nữ ca sĩ 22 tuổi không mất nhiều thời gian buồn khổ. Cô liên tục tiệc tùng và đăng nhiều bức ảnh gợi cảm nổi loạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất