Patrick vẫn không muốn từ bỏ Miley Cyrus

Yan - 20/05/2015, 13:37

Dường như anh chàng vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nữ ca sĩ nổi tiếng và kiên quyết nung nấu ý định giành lại cô nàng.

Theo trang thông tin Hollywoodlife, Patrick Schwarzenegger đã nhắn tin và gọi điện không ngừng cho Miley Cyrus kể từ khi cặp đôi chia tay nhau. “Mặc cho thực tế là cô ấy hoàn toàn phớt lờ cậu ấy kể từ khi họ chia tay, Patrick vẫn không muốn từ bỏ Miley”, một nguồn tin thân cận chia sẻ, “Cậu ấy đã gọi điện và nhắn tin cho cô ấy nhưng vô ích, bởi vì Miley không bao giờ trả lời. Thật không may là cậu ấy vẫn muốn cô ấy quay trở lại”.

Một số người tỏ ra ngưỡng mộ sự kiên trì của Patrick, tuy nhiên cũng phải nghĩ lại rằng nếu anh chàng không tự đem rắc rối đến cho mình bằng việc thân mật với một người bạn khác giới tại Cabo San Lucas, Mexico vào 15/3, và tiếp tục tiệc tùng với người yêu cũ sau đó, thì cả hai rõ ràng vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc bên nhau. Patrick trở về từ kì nghỉ xuân và lên tiếng cho sự vô tội của mình, nhưng vào đầu tháng 4, chuyện tình cảm của cặp đôi đình đám một thời đã chính thức chấm dứt.

Sau đó không lâu, theo tờ NY Daily News, Miley đã bị phát hiện đang thưởng thức một buổi ăn tối với vị hôn thê cũ Liam Hemsworth tại Soho House, Los Angeles vào 24/4. Một nhân chứng tại đó thậm chí còn cho biết: “Nó trông giống như một buổi hẹn hò”. Giọng ca We can’t stop vẫn chưa hề lên tiếng về bất kì điều gì trong chuyện tình cảm của mình, hiện tại cô vẫn đang tập trung cho những quỹ từ thiện và ra mắt những sản phẩm mới.


MileyPatrick những ngày đầu hẹn hò

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất