Justin Bieber muốn nối lại tình bạn với Taylor Swift

Kênh 14 - 20/06/2015, 15:15

Justin Bieber hiện đang muốn xóa tan hiềm khích với những người xung quanh anh.

Trang HollywoodLife đưa tin, và xóa tan mọi xích mích giữa họ. Không những thế, nam ca sĩ còn muốn hợp tác với Taylor thu âm một bài hát và công khai chia sẻ trên Twitter rằng anh muốn lên sân khấu cùng Taylor lần nữa.
 

Justin Bieber và Taylor Swift
 
Nguồn tin trên trang HollywoodLife tiết lộ: "Justin muốn xóa tan hiềm khích với mọi người. Cứ mỗi mối thù được hóa giải, thì bớt đi một điều phải lo âu".
 
Trên Twitter, Justin Bieber còn đăng dòng tweet với Billboard rằng: "Taylor rất tuyệt. Có lẽ đã đến lúc sửa chữa mọi thứ và lên sân khấu cùng nhau lần nữa". Dòng tweet khiến các fan của hai ngôi sao vô cùng phấn khích vì họ có thể sắp hợp tác trong tương lai gần.
 

Justin Bieber tweet về Taylor Swift trên Twitter

Theo trang HollywoodLife, Taylor sẽ sẵn sàng hợp tác với giọng ca "Baby" nhưng với điều kiện phải có sự chấp thuận từ bạn gái cũ của anh - Selena Gomez. "Taylor sẽ không bao giờ lén lút sau lưng Selena và hợp tác với Justin trước khi được sự đồng ý của cô ấy", nguồn tin cho biết.
 
Được biết, trước đó có thông tin cho rằng, Selena chính là nguyên nhân khiến Taylor xa lánh Justin bởi nữ ca sĩ không hề ủng hộ chuyện tình của Justin và Selena.
 

Taylor Swift chỉ hợp tác với Justin Bieber với điều kiện Selena Gomez đồng ý
 
Nguồn: HollywoodLife

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất