Jun (365): "Thu nhập cao hơn nhờ Isaac tách solo"

Zing - 19/09/2015, 13:17

Thành viên 365 thẳn thắn chia sẻ, khi trưởng nhóm đẩy mạnh hoạt động cá nhân cũng là lúc các thành viên còn lại có cơ hội theo đuổi đam mê riêng.

- Bản thân anh và các thành viên trong 365 nói gì khi Isaac đang ngày càng khẳng định vị trí độc lập trong showbiz Việt?

- Thật lòng tôi không cảm thấy tủi thân hay chạnh lòng. Tôi biết rằng để có được vị trí như ngày hôm nay, Isaac cố gắng rất nhiều chứ không phải chỉ nhờ ngoại hình hay may mắn.

Đời công bằng lắm! Ông trời không cho ai tất cả bao giờ, cho cái này, ắt sẽ lấy đi thứ khác. Isaac không thể như tôi, vừa làm ca sĩ, diễn viên, vừa xuất bản hai quyển sách, có thể viết kịch bản film và quản lý tiệm coffee riêng. Bên cạnh đó, tôi lại có rất nhiều bạn thân và nhiều thứ khác mà chắc chắn Isaac không thể có được. Dĩ nhiên, tôi cũng không có những thứ như Isaac.

Thay vì nhìn người khác thành công mà ganh tỵ, tôi luôn nghĩ tự nhìn vào mỗi bước chân mình đi. Bản thân mỗi người cũng nên vui vẻ và hạnh phúc với những gì mình đang có.

- Khi Isaac đẩy mạnh vai trò solo, hoạt động của nhóm có gì xáo trộn? 

- Hiện tại nhóm không hề xáo trộn, thời gian này cả 4 thành viên đều ngừng tất cả hoạt động solo và ca hát cho đến cuối năm nay để tập trung 200% cho bộ phim Tấm Cám do VAA sản xuất.

- Còn vấn đề thu nhập của anh cũng như các thành viên còn lại bị tác động như thế nào?

- Thu nhập của Isaac dĩ nhiên cao hơn các thành viên khác. Tuy nhiên, 3 thành viên còn lại cũng không hề giảm thu nhập mà thậm chí tăng hơn trước. Đơn giản vì khi Isaac có thời gian solo cũng là thời gian để cho 3 thành viên còn lại đẩy mạnh các hoạt động cá nhân, không nhất thiết phải đi hát mà có thể đóng phim, làm VJ, kinh doanh, lồng tiếng phim, viết sách… Nếu 365 thời gian qua vẫn tập hoạt động nhóm, chắc chắn tôi cũng không có thời gian và cơ hội tham gia các dự án riêng.

e

"Tôi không cảm thấy tủi thân về những điều Isaac đạt được".

- Trong bộ phim mới Tấm Cám, Isaac cũng được giao vai chính, có nhiều đất diễn trong khi 3 thành viên còn lại chỉ đảm nhận những vai phụ. Phải chăng ngay cả với Ngô Thanh Vân cũng có sự ưu ái đặc biệt dành cho chàng trưởng nhóm?’

- Isaac sẽ được giao vai hoàng tử nhưng chưa chắc đó là vai chính và 3 thành viên còn lại đảm nhận vai phụ. Có thể chúng tôi đều đảm nhận vai phụ hoặc đều là vai chính vì phiên bản Tấm Cám này là câu chuyện chưa kể, có rất nhiều dị biệt.

Tôi là đồng biên kịch, nên có thể khẳng định, trong phim này ai cũng có đất diễn đều như nhau, chỉ chờ xem bản thân ai có khả năng dụng võ trên đất của mình. Tuy nhiên, do tôi dành nhiều thời gian cho đội ngũ biên kịch nên đảm nhận vai nhỏ nhất, nhưng lại là mảnh ghép không thể thiếu.

- Anh nghĩ sao khi nhiều khán giả trẻ chia sẻ họ đến để xem Isaac mỗi khi 365 trình diễn? 

- Nếu như ngày trước nghe câu này, tôi sẽ rất buồn còn bây giờ thì “chai sạn” rồi. (cười) Không phải tôi vô cảm mà  hiểu rằng ai cũng có lượng fans riêng. Ngay cả Stellaris (tên gọi thân mật các fan của 365) còn chia ra 4 nhà thì không thể trách khán giả đại chúng.

- Sau thành công của Isaac tại The Remix, anh có muốn tham gia tại một chương trình truyền hình thực tế nào để khẳng định thương hiệu cá nhân? 

- Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia truyền hình thực tế. Nếu sau này có sân chơi thích hợp và có cơ hội, dĩ nhiên tôi không ngại tham gia.

Từ trước đến nay, đam mê lớn nhất của tôi là ca hát, diễn xuất, mà đã gọi là đam mê thì phải thực sự yêu thích và vui vẻ. Qua những gì trông thấy, tôi thật sự ngại lao đầu vào những điều gì mà mình cảm thấy có chiều hướng tranh đua, hơn thua nhau.

f

Hoạt động của 365 không bị ảnh hưởng khi Isaac đẩy mạnh hoạt động solo.

- Anh từng chia sẻ việc 365 bị hạn chế việc yêu đương để tập trung sự nghiệp, đến nay tình hình đã “dễ thở” hơn? 

- Dễ thở hơn rồi! Giờ chúng tôi 26, 27 tuổi, có cấm cũng không được. Nếu bản thân biết tự chủ, bảo vệ hình ảnh cá nhân và hoàn thành công việc thật tốt thì công ty cũng không can thiệp nhiều vào những chuyện riêng tư của các thành viên.

- Mẫu người yêu lý tưởng của anh là gì?

- Dễ thương, và chịu đựng được tính cách vui buồn thất thường của tôi.

- Một thời gian anh và Isaac được ghép đôi và thậm chí dấy lên tin đồn cả hai yêu nhau. Anh trả lời thế nào về điều này?

- Họ đồn liên tục chứ. Bản thân người hâm mộ 365 cũng thích đồn thích ghép. Bạn bè gặp là đều hỏi. Dù tôi liên tục phủ nhận, mọi người cũng không tin. Trong vấn đề này, mỗi người đều có câu trả lời riêng cho mình và tự họ đặt niềm tin vào điều đó.

Còn tôi đang buồn lắm vì “người ta” là hoàng tử, có Tấm kề bên mỗi ngày rồi. (cười lớn)

- Anh có thể chia sẻ về vai diễn của mình trong phim "Vẽ đường cho yêu chạy"?

- Trong phim, tôi vào vai một họa sĩ vẽ truyện tranh tên Lâm, thuộc cung Bảo Bình. Anh đam mê văn hóa Nhật Bản và ước mơ sẽ xuất bản được một bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam.

Nhưng vì hoàn cảnh không mấy khá giả nên ước mơ của anh khó có thể trở thành sự thật. Tuy nhiên, nhờ sự tin tưởng và đầu tư của Huy – anh chàng từ Hà Nội vào Nam lập nghiệp, Lâm từng bước thực hiện được ước mơ của mình. Đây là vai diễn đầu tiên nên tôi cố gắng thể hiện tốt nhất có thể.

- Đây có phải là bước tính đường dài phòng trường hợp 365 tan rã? 

- 365 dù có tan rã hay vẫn tiếp tục trong thời gian sắp tới không liên quan gì đến việc tôi đóng phim. 365 được công ty VAA xây dựng là một nhóm nhạc đa năng, ngoài hát và nhảy, nhóm còn được đào tạo diễn xuất nữa. Isaac và Will từng có cơ hội tham gia vài phim rồi thì không có lý do gì tôi lại không thể làm được việc này.

Trong công việc,  tôi không bao giờ tính toán hay suy nghĩ sâu xa, chỉ biết rằng khi có cơ hội liên quan đến nghệ thuật, tôi thấy hợp thì tham gia. Nhưng biết đâu, lần chạm ngõ điện ảnh này lại có thể mở ra cho tôi nhiều cơ hội mới, không nói trước được.

s

Dàn diễn viên trong bộ phim đầu tay của Jun Phạm -  Vẽ đường cho yêu chạy.

- Anh kỳ vọng bộ phim sẽ mang đến cho mình những dấu ấn gì trong sự nghiệp?

- Đây là phim điện ảnh đầu tay, tôi chỉ hy vọng sau khi ra mắt sẽ được fan và công chúng đón nhận thật nồng nhiệt. Qua đó, mọi người sẽ nhìn nhận tôi ở góc độ khác, không phải chỉ là ca sĩ, cây bút trẻ, một chủ quán mà còn có thêm danh xưng khác là diễn viên Jun Phạm. Nghĩ đến thôi tôi đã thấy vui lắm rồi.

- Trong phim, anh đóng chung cùng các diễn viên xinh đẹp, trong đó đặc biệt thân với Quỳnh Chi. Anh có bao giờ rung rinh trước cô ấy không

- Quỳnh Chi rất sắc sảo và trưởng thành, chuyện nghiệp trong công việc. Nhưng đôi khi cô ấy cũng rất nhõng nhẽo và hài hước như trẻ con. Tính cách này tôi nghĩ không chỉ khiến bản thân phải rung rinh mà bất cứ người đàn ông nào trong đoàn phim cũng phải yêu mến và xiêu lòng.

- Giữa một cô gái trẻ trung nhí nhảnh như Chi Pu và một người trưởng thành, mặn mà như Quỳnh Chi, anh thích mẫu người nào? 

- Giữa Quỳnh Chi và Chi Pu, ai cũng có nét cuốn hút và hấp dẫn riêng. Nhưng đối với tôi, mẫu người lý tưởng nên trưởng thành một chút. Những cô gái trẻ trung nhí nhảnh có lẽ phù hợp làm em gái hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất