Isaac xuống phong độ, Bích Phương vững vàng trên BXH

Zing - 08/08/2015, 15:41

Trong khi ca sĩ điển trai không giữ được thế độc tôn, giọng ca “Mình yêu nhau đi” tiếp tục ổn định vị trí đầu ở bảng xếp hạng Zing Mp3 hai tuần cuối tháng 7.

Sau khi tung ra sản phẩm solo Mr. Right – Khi anh yêu em, trưởng nhóm 365 ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. MV đầu tay với tư cách hát đơn của anh nhanh chóng gây ấn tượng bởi chất nhạc bắt tai và bắt kịp xu hướng mới của âm nhạc thế giới.

Từ khi tham gia The Remix, Isaac luôn được đánh giá cao bởi thẩm mỹ âm nhạc văn minh, vũ đạo hấp dẫn, phong cách trình diễn lôi cuốn và giọng hát ổn định. Anh trở nên nổi tiếng hơn sau cuộc thi nên có nhiều tin đồn cho rằng 365 sẽ “tan đàn xẻ nghé”. Đến thời điểm hiện tại, phía công ty “bà bầu” Ngô Thanh Vân vẫn chưa ra thông báo chính thức về việc solo của Isaac nhưng tin đồn này hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, sau 2 tuần dẫn đầu bảng xếp hạng MV, Mr. Right – Khi anh yêu em của giọng ca Yêu không nghỉ phép đã thua cuộc trước các đối thủ mới. MV của anh tụt xuống vị trí thứ 4 ở tuần cuối cùng tháng 7. Với đà này, Mr. Right sẽ tiếp tục xuống phong độ trong tháng 8.

Người thay thế vị trí của Isaac là Vương Anh Tú với MV Xin người nhớ tên. Mặc dù soán ngôi trưởng nhóm 365 song số phận của MV này còn khá mong manh. Đặt trong bối cảnh tháng 8 có nhiều đối thủ mới xuất hiện, em trai Mr. Siro sẽ không giữ được ngôi đầu. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tiến lên phía trước khi đưa MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ leo lên vị trí á quân.

Những vị trí bị hoán đổi trong 2 tuần cuối tháng 7.

Những vị trí bị hoán đổi trong 2 tuần cuối tháng 7.

Buông của Bùi Anh Tuấn thăng hạng ở tuần 30 nhưng bất ngờ xuống phong độ ở tuần cuối tháng 7. MV Đơn phương của Đào Bá Lộc, Sài Gòn bận lắm của Thủy Tiên và Người không đáng của Khắc Việt rớt khỏi top 10 trong tuần 31. Đông Nhi – Ông Cao Thắng đưa 2 MV Trận chiến đường phốShake The Rhythm (phiên bản đặc biệt) có mặt trong top 10. Tuy nhiên, đây chỉ là 2 MV quảng cáo nên sức sống của nó sẽ khó lâu bền.

Bảng xếp hạng bài hát 2 tuần cuối tháng 7 có sự xáo trộn nhưng không đáng kể. Bùi Bích Phương tiếp tục “làm mưa làm gió” với hit Vâng anh đi đi. Sự hợp tác trở lại giữa giọng ca Có khi nào rời xa và Tiên Cookie mang đến cho họ những thành công vang dội. 

Trong tuần 30, Tiên Tiên giữ vững vị trí á quân với hit Say you do. Nhưng sang tuần mới, học trò Thanh Bùi tụt xuống ngôi thứ 4. Bùi Anh Tuấn chiếm giữ ngôi vị á quân với ca khúc Buông. Chi Dân cũng ổn định với hit Làm vợ anh nhé ở vị trí an toàn. Đáng chú ý là ca khúc Buông của Vũ Thảo My – Kimmese cũng có mặt.

Tuần này, những hit cũ vẫn trụ vững ở top 10 như Lương Bích Hữu với Đến sau phải lau nước mắt hay Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP. Khắc Việt dù tụt hạng nhưng vẫn có mặt trên bảng xếp hạng với Người không đáng. Shine Your Light của Min – JustaTee ấn định ở hàng cuối cùng.

Trong tuần 31, những gương mặt cũ như Lương Bích Hữu, Trịnh Đình Quang, Sơn Tùng M-TP… tiếp tục an toàn dù thứ hạng không cao. Mr. Siro cũng trở lại với Vô hình trong tim em. Lần đầu tiên Isaac đưa Mr. Right – Khi anh yêu em vào top 10.

Q

Bảng xếp hạng ca khúc trong tuần cuối tháng 7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất