MV "Mr. Right" của Isaac rớt khỏi vị trí quán quân của BXH

Zing - 04/08/2015, 22:46

Trưởng nhóm 365 không còn giữ được phong độ khi bị đối thủ mới soán ngôi trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 31.

MV Mr. Right – Khi anh yêu em đánh dấu hoạt động solo của Isaac sau khi rời khỏi The Remix. Sản phẩm đầu tay của ca sĩ điển trai đã gây ấn tượng với người hâm mộ. Trong suốt 2 tuần liên tiếp, giọng ca Yêu không nghỉ phép đứng đầu hạng mục MV. Nhưng sang tuần 31, anh không bảo vệ thành công vị trí của mình trước những đối thủ mới.

Tuần này, Xin người nhớ tên của Vương Minh Tú vượt mặt đối thủ nặng ký để chiếm lĩnh vị trí quán quân bảng xếp hạng MV. Em trai Mr. Siro là gương mặt mới trên thị trường, dù không quá nổi trội nhưng các sản phẩm của anh luôn được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Tuy nhiên, trong thời gian tới, liệu Vương Anh Tú giữ vững được ngôi vị đầu bảng hay không là câu hỏi khó trả lời.

Isaac khoe sức hút khó cưỡng trong MV mới.

Isaac khoe sức hút khó cưỡng trong MV mới.

Sơn Tùng M-TP đưa MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ leo lên vị trí á quân sau nhiều tuần rớt hạng. Trận chiến đường phố của Đông Nhi – Ông Cao Thắng có mặt ở ngôi thứ 3. Isaac đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với MV Mr. Right – Khi anh yêu em.

Tăng Nhật Tuệ - SG Prider rớt xuống hàng 5 với MV Khó quá bỏ đi. Trong khi đó Hoài Lâm lên ngôi thứ 6 với Làm cha. MV này được nam ca sĩ tung ra cách đây khá lâu nhưng nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ, anh đã trở lại với cuộc đua top 10.

Shake The Rhythm phiên bản đặc biệt của Đông Nhi chiếm lĩnh vị trí thứ 7. Dù chỉ là sản phẩm quảng cáo cho một thương hiệu nhưng với sức hút của giọng ca Bad Boy, MV này vẫn có mặt trên bảng xếp hạng.

MV Buông của Bùi Anh Tuấn tụt xuống hạng 8 trong tuần mới. Dù được quảng bá tích cực nhưng sản phẩm mới của “Hoàng tử hát tình ca” không có được thứ hạng như mong muốn. Sơn Tùng lần thứ 2 có mặt trên bảng xếp hạng khi MV Không phải dạng vừa đâu của anh xuất hiện trên ngôi thứ 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Only C – Lou Hoàng với Phở - ca khúc nhạc phim Kung Fu phở.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 31 cũng có những thay đổi mới. Bùi Bích Phương vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân với hit Vâng anh đi đi. Sản phẩm hợp tác giữ cô và Tiên Cookie có sức hút đáng nể trên thị trường.

Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương có phong độ ổn định.

Vị trí á quân tuần mới thuộc về Bùi Anh Tuấn với hit Buông. Dù bị đánh bại ở bảng xếp hạng MV nhưng tại hạng mục ca khúc, nam ca sĩ có sức hút khá lớn với sản phẩm mới. Chi Dân vẫn an toàn ở vị trí số 3 với Làm vợ anh nhé. Tiên Tiên tụt xuống ngôi thứ 4 với Say you do. Sau một thời gian chiếm lĩnh vị trí quan trọng, cuối cùng học trò Thanh Bùi cũng nhường ngôi cho các giọng ca mới xuất hiện.

Trịnh Đình Quang leo lên vị trí thứ 5 với ca khúc Thế giới ảo tình yêu thật. Giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục rớt xuống hạng 6 với Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Mr. Siro trở lại bảng xếp hạng với Vô hình trong tim em ở ngôi thứ 7. Shine Your Light của bộ đôi Min – JustaTee leo lên lại bậc 8.

Lương Bích Hữu tiếp tục rớt phong độ khi Đến sau phải lau nước mắt của cô tụt xuống ngôi thứ 9. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Isaac với Mr. Right – Khi anh yêu em lần đầu tiên có mặt ở hạng mục ca khúc.

Xem bảng xếp hạng tuần 31 từ 27/7 – 2/8 tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất