Isaac trụ vững vì chưa có đối thủ trên BXH Zing

Zing - 29/07/2015, 13:23

Suốt 2 tuần liên tiếp, trưởng nhóm 365 bảo vệ thành công vị trí đầu bảng với MV solo đầu tay - “Mr. Right – Khi anh yêu em”.

Trong bảng xếp hạng MV tuần 30 của Zing Mp3, Isaac tiếp tục gây ấn tượng khi lần thứ hai chiếm giữ ngôi vị quán quân với Mr. Right – Khi anh yêu em. Học trò Ngô Thanh Vân phát huy hiệu ứng từ sau cuộc thi The Remix và tích cực quảng bá sản phẩm solo, nhờ đó MV được người hâm mộ đón nhận rộng rãi.

Giọng ca Yêu không nghỉ phép xây dựng hình tượng lịch lãm với vũ đạo sexy, giọng hát và phong cách trình diễn lôi cuốn. MV Mr. Right – Khi anh yêu em không chỉ khai thác triệt để thế mạnh của Isaac mà sự góp mặt của bộ đôi Hoàng Touliver – Long Halo cũng góp phần không nhỏ vào thành công MV. Vừa ra mắt không bao lâu, ca sĩ điển trai đã leo lên vị trí đầu bảng trong hai tuần liên tiếp.

Isaac

Isaac bảnh bao trong MV solo.

Vị trí á quân tuần này thuộc về Vương Anh Tú với MV Xin người nhớ tên. Sơn Tùng M-TP leo lên hàng 3 với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Khó quá bỏ đi của Tăng Nhật Tuệ và SG Prider nhảy lên ngôi thứ 4.

Bùi Anh Tuấn có mặt tại hàng 5 với MV Buông. Sản phẩm mới của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Sau thời gian lao đao vì scandal, nam ca sĩ đang tích cực lấy lại phong độ bằng âm nhạc.

Đào Bá Lộc có mặt ở vị trí thứ 6 với MV Đơn phương. Trung thành với phong cách nữ tính, MV mới của học trò Hà Hồ còn gây ấn tượng bởi giọng hát lôi cuốn, trưởng thành của nam ca sĩ. Hoài Lâm cũng trở lại cuộc đua trên bảng xếp hạng với MV Làm cha ở hạng 7. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 tự thực hiện MV và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Thủy Tiên rớt xuống ngôi thứ 8 với Sài Gòn bận lắm. MV mới của bà xã Công Vinh chưa gây ấn tượng với người nghe như những sản phẩm trước đó. Người không đáng của Khắc Việt rớt xuống 7 bậc so với tuần trước. Hiện MV này đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khép lại top 10 MV tuần này cũng thuộc về giọng ca Tối nay em làm gì với sản phẩm mới: Cuối cùng.

Bảng xếp hạng ca khúc ổn định hơn trong tuần mới. Bùi Bích Phương vẫn giữ vị trí quán quân với hit Vâng anh đi đi. Sau một thời gian gián đoạn, nữ ca sĩ hợp tác trở lại với Tiên Cookie và bộ đôi ăn ý nhanh chóng tung ra sản phẩm mới. Bài hát này giúp giọng ca Mình yêu nhau đi tạo hit trên thị trường sau một thời gian im ắng. Nhiều dự đoán cho rằng Vâng anh đi đi sẽ “làm mưa làm gió” trong những tuần tới.

Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương và Tiên Cookie lại bắt tay tạo hit.

Tiên Tiên cũng bảo vệ thành công vị trí á quân cho Say You Do. Dù nữ ca nhạc sĩ tung ca khúc này từ khá lâu nhưng hit mới của cô vẫn có sức sống lâu bền trong lòng công chúng yêu nhạc. Chi Dân chiếm ngôi thứ 3 nhờ hit Làm vợ anh nhé. Bùi Anh Tuấn an toàn ở hàng 4 với ca khúc mới - Buông.

Sơn Tùng M-TP lùi xuống hàng thứ 5 với Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Đến sau phải lau nước mắt của Lương Bích Hữu bước lên hạng 6. Trịnh Đình Quang lùi lại vị trí thứ 7 với Thế giới ảo tình yêu thật. Người không đáng của Khắc Việt đứng yên ở bậc 8. Vũ Thảo My – quán quân The Voice mùa 2 hợp tác với Kimmese trong ca khúc Buông. Bộ đôi đang nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe khi Buông leo lên ngôi thứ 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này là Shine Your Light của Min (St.319) – JustaTee.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất