Thủy Tiên, Isaac gây chú ý trên BXH Zing giữa tháng 7

Zing - 18/07/2015, 19:59

Mặc dù cả 2 chỉ mới xuất hiện trong trung tuần tháng 7 nhưng MV mới của họ hứa hẹn sẽ oanh tạc bảng xếp hạng Zing Mp3.

Sau khi gây ấn tượng tại The Remix, trưởng nhóm 365 có những hoạt động solo nổi trội. MV Yêu không nghỉ phép được nam ca sĩ tung ra đúng thời điểm cuộc thi kết thúc giúp anh thu hút sự chú ý của khán giả trẻ. Không dừng lại ở đây, Isaac tiếp tục khẳng định bản thân với sản phẩm mới: Mr. Right – Khi anh yêu em. MV mới được học trò Ngô Thanh Vân đầu tư mạnh khi mời Hoàng Touliver và Long Halo làm nhạc và quay video clip theo phong cách hiện đại, khai thác triệt để thế mạnh vũ đạo của anh.

Với những hoạt động liên tiếp, nhiều người nghi ngờ Isaac có ý định tách khỏi nhóm 365 để solo. Đứng trước tin đồn này, ca sĩ điển trai vẫn giữ thái độ im lặng và mải mê với công việc quảng bá single mới. Vừa mới xuất hiện, Mr. Right của Isaac đã có mặt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần 28. Với hiệu ứng có được, chắc chắn MV mới của trưởng nhóm nhạc điển trai sẽ tiếp tục “gây bão” trong thời gian tới.

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của Thủy Tiên và Isaac ở tuần 28.

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của Thủy Tiên và Isaac ở tuần 28.

Cũng nằm trong MV mới còn có sự xuất hiện trở lại đầy ấn tượng của Thủy Tiên với Sài Gòn bận lắm. Sau một thời gian bận bịu với đám cưới và chăm sóc gia đình nhỏ, bà xã Công Vinh khá im hơi lặng tiếng với âm nhạc. Ngay sau đó cô chọn cách trở lại bằng việc xuất hiện trong vai trò HLV ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí. Thủy Tiên thổ lộ, cô muốn dành thời gian để suy nghĩ về hướng đi mới để khán giả không nhàm chán.

Mở đầu bằng việc thay đổi phong cách là MV “nhá hàng” cho những hoạt động mạnh mẽ của Thủy Tiên sau này. MV Sài Gòn bận lắm do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác cho giọng ca Kiss Me. Trước đây, người đẹp thường hát những ca khúc của bản thân nhưng cô đã chuyển hướng mới. MV mới của nữ ca nhạc sĩ phát huy thế mạnh về hình ảnh, không những thế bối cảnh trong câu chuyện được quay tại ngôi biệt thự triệu đô của cô và Công Vinh. Ngay khi có mặt, Sài Gòn bận lắm đã chiếm giữ vị trí thứ 4 đầy ấn tượng.

Một trong những MV mới xuất hiện còn có Sky Nguyễn với Cơm thừa canh cặn. Nam ca sĩ trẻ đã nhảy cóc nhiều bậc để có mặt tại hàng 6. MV Buông tay của nhóm Bee.T cũng tăng lên 8 hạng để đứng trong top 10 tuần 28. Nhưng ấn tượng hơn phải kể đến bộ đôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh đã vượt lên để chiếm giữ vị trí quán quân tuần 28 với MV Anh đi tìm em. Trước sự xâm chiếm của những gương mặt mới, nhiều ứng cử viên nặng ký đã ngậm ngùi nhường ngôi. Người không đáng của Khắc Việt đã tụt xuống hạng 3 sau một tuần thống lĩnh bảng xếp hạng. Sơn Tùng vẫn giữ được vị trí á quân với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ.

Bảng xếp hạng tuần 27 kho

Bảng xếp hạng tuần 27 vẫn do những gương mặt cũ chiếm lĩnh.

Trước đó bảng xếp hạng MV tuần đầu tiên của tháng 7 vẫn là những gương mặt cũ. Tuy nhiên trước sự tấn công ồ ạt của những MV mới, nhiều ca sĩ đã lọt khỏi top 10. Chi Dân có 2 MV cùng xuất hiện: Làm vợ anh nhé, Anh không sao đâu nhưng cuối cùng nam ca sĩ đã không trụ vững. MV Love you hate you của Hari Won, Muộn màng – Dương Triệu Vũ cũng không ổn định được phong độ.

Bảng xếp hạng ca khúc có tính ổn định hơn nhưng đồng thời cũng cho thấy sự ảm đạm của những gương mặt mới. Sơn Tùng M-TP liên tục giữ vững vị trí quán quân suốt nửa đầu tháng 7 với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Say you do cũng giúp Tiên Tiên an toàn ở vị trí á quân. Lương Bích Hữu không còn giữ vững phong độ khi hit Đến sau phải lau nước mắt khi rớt xuống hàng 5 trong tuần mới.

Chi Dân may mắn ổn định ở ngôi thứ 4 với bài hát Làm vợ anh nhé. Hoài Lâm cũng giữ được Cô bé ngày xưa ở thứ hạng an toàn. Bích Phương là gương mặt mới duy nhất tiến thẳng lên hàng 3 với hit Vâng anh đi đi. Shine Your Light của Min – JustaTee chỉ đứng yên ở vị trí thứ 9 suốt 2 tuần liền.

Bảng xếp hạng ca khúc trong 2 tuần đầu tháng 7 không có nhiều thay đổi đáng kể.

Bảng xếp hạng ca khúc trong 2 tuần đầu tháng 7 không có nhiều thay đổi đáng kể.

Trong 2 tuần cuối cùng của tháng 7, bảng xếp hạng MV sẽ có nhiều xáo trộn nhưng hạng mục ca khúc không có nhiều thay đổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất