Isaac hé lộ 19 điệu nhảy bá đạo khiến fan phấn khích

Zing - 20/08/2015, 19:50

Bên cạnh giọng hát lôi cuốn, Isaac còn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ nhờ tính cách hài hước, gần gũi và khả năng vũ đạo điêu luyện.

Isaac được biết đến là một trong những nghệ sĩ trẻ đa năng nhất nhì Vpop. Cùng lúc, anh thử sức trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, VJ… 

Vũ điệu khoe mông của Isaac trong MV Yêu không nghỉ phép.

Vũ điệu khoe mông của Isaac trong MV Yêu không nghỉ phép.

Riêng với âm nhạc, Isaac luôn làm mới bản thân trong nhiều hình ảnh khác biệt. Đó có thể là một chàng trai hiện đại, năng động trong Sài Gòn here we come, Hai cô tiên; cậu thanh niên ngô nghê, đáng yêu với vũ điệu khoe mông trong Yêu không nghỉ phép hay quý ông quyến rũ và lịch lãm trong Mr. Right (Khi anh yêu em).

Tiếp tục phát huy thế mạnh về vũ đạo, Isaac tiết lộ sắp tới, anh sẽ trình làng một điệu nhảy hoàn toàn mới, mang đậm dấu ấn cá nhân. Đoạn clip nhá hàng kéo dài 7 giây vừa được anh tung ra xuất hiện dòng chữ "19 kiểu nhảy bá đạo của Isaac và đồng bọn" lập tức khiến fan đứng ngồi không yên. Trong đó, Isaac diện bột trang phục màu xanh, thực hiện nhiều động tác động đáo như ném bóng, dậm chân mạnh, thậm chí là biểu diễn... võ thuật. 

Hình ảnh siêu nhắng trong clip nhảy mới của Isaac.
Hình ảnh siêu nhắng trong clip nhảy mới của Isaac.

Các động tác dễ thương trong clip được nhiều fan gán cho nhiều cái tên thú vị như đập muỗi, đuổi ruồi, múa chảo, tập võ hay nhảy nước… Họ thậm chí còn rủ nhau tham gia cover clip nhảy của Isaac ngay khi anh chàng phát hành trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị và hấp dẫn cho những khán giả hâm mộ chàng ca sĩ người Cần Thơ này.

Isaac cùng đồng bọn tạo dáng khó đỡ trong điệu nhảy múa chảo.
Isaac cùng đồng bọn tạo dáng khó đỡ trong điệu nhảy múa chảo.

Trong lúc chờ đợi clip mới của Isaac, bạn có thể tham giachương trình Mở khóa năng lượng (15/7- 26/8), với nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh cùng Thỏ bảy màu, bói horoscope, chơi game… Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 13 người đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa để trao giải 3 giải đặc biệt, mỗi giải một điện thoại Samsung Galaxy J1 và 10 giải khuyến khích, mỗi giải là một vé xem phim tại CGV hoặc gậy chụp hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất