Jessica: "Tôi vẫn giữ liên lạc với vài thành viên SNSD"

Go News - 18/05/2016, 11:04

"Tôi hy vọng họ sẽ làm tốt trong một thời gian rất lâu nữa", Jessica chia sẻ thêm về nhóm nhạc SNSD.

Với việc phát hành MV solo đầu tay: Fly, Jessica đã chính thức gia nhập đường đua Kpop tháng 5. Và quan trọng, Jessica cũng trở thành đối thủ trên 'đấu trường' Kpop cùng thành viên trong nhóm nhạc SNSD: Tiffany.

Tuy bị fan xem như đối thủ của Tiffany, nhưng mới đây khi chia sẻ về người 'đồng đội' cũng như nhóm nhạc từng gắn bó, Jessica tổ ra rất vui vẻ.

Thậm chí, cô nàng còn gửi những lời chúc tốt đẹp tới Tiffany: 'Nhiều người cho rằng cuộc chiến giữa tôi và Tiffany sẽ rất thú vị.

Thực ra tôi đã nghe bài hát, xem MV và cả showcase của cô ấy. Tiffany rất muốn thể hiện bản thân thông qua các tác phẩm của mình. Tôi hy vọng đợt quảng bá của cô ấy sẽ kết thúc tốt đẹp'.

Jessica vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp với SNSD

'Thay vì là đối thủ của nhau, tôi nghĩ rằng chúng tôi có màu sắc phong cách khác nhau mà mọi người có thể tận hưởng. Tôi luôn cổ vũ cho đợt quảng bá này của Tiffany', Jessica chia sẻ thêm về cuộc chiến với Tiffany.

Về phía SNSD, Jessica cũng khiến các fan vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ tình cảm tốt đẹp với những người chị em cô từng gắn bó.

'Tôi vẫn giữ liên lạc với vài thành viên của SNSD, còn vài người thì không. Mặc dù chúng tôi không còn khả năng quảng bá cùng nhau dưới danh nghĩa SNSD, nhưng tôi hy vọng họ sẽ làm tốt trong một thời gian rất lâu nữa'.

Trước đó, khi được hỏi về việc đối đầu Jessica, tuy không nhắc đích danh nhưng Tiffany cũng khéo léo gửi lời ủng hộ đến Jessica: 'Bạn biết đấy, gần đây có rất nhiều ca sĩ phát hành album solo. Tôi nghĩ rằng tất cả họ đều đã làm việc vô cùng chăm chỉ và vài người có khi còn chuẩn bị cho album của mình lâu hơn cả tôi nữa. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người đều sẽ đạt được kết quả xứng đáng'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất