Tiffany vs. Jessica: Chị em SNSD một thời tương tàn trên sân khấu tháng 5

Kênh 14 - 05/05/2016, 14:10

Khỏi phải nói, mọi sự chú ý của Kpop fan khắp nơi đang dồn toàn bộ vào màn đối đầu giữa chị em một thời cùng chung mái nhà SNSD.

Như nhiều Kpop fan đã biết, tháng 5 này chứng kiến một trong những màn đụng độ nảy lửa nhất, gây chú ý nhất kể từ đầu năm tới giờ: Tiffany vs. Jessica. Chị em một thời cùng chung mái nhà SNSD sẽ cùng nhau ra mắt solo trong tháng 5, khó lòng tránh khỏi chuyện đối đầu trên các BXH hay các sân khấu âm nhạc cuối tuần.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Tiffany đã tung ảnh và định ngày ra mắt

Không riêng gì các fan của Jessica hay SNSD, đông đảo Kpop fan cũng đều đang hướng sự chú ý về màn đánh lẻ lần này của hai nàng vì đủ nhiều lý do mà nổi bật trong đó là: Tò mò về một Jessica khi không còn có sự hỗ trợ của SNSD và SM, liệu cô nàng có thành công? Hóng hớt về kết quả cuộc đụng độ "chị em tương tàn" giữa một mẩu SNSD và cựu thành viên của nhóm.

Trong khi Tiffany đã định ngày trở lại vào 11/5 tới đây với mini album "I Just Wanna Dance", nhá hàng với một loạt ảnh concept, Jessica vẫn còn khiến người hâm mộ thấp thỏm khi mới chỉ tung ra một teaser video ngắn cho sản phẩm solo đầu tay do cô tham gia sáng tác "Fly".

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất