Netizen: "Jessica dựa hơi Tiffany để quảng bá album"

Kênh 14 - 08/05/2016, 07:39

Cư dân mạng đã dành nhiều bình luận cay độc để chê bai màn ra mắt sắp tới của cựu thành viên SNSD.

Gần đây, chủ đề về việc đối đầu giữa hai chị em SNSD một thời - Tiffany và Jessica được cư dân mạng quan tâm hết mực. Hiện tại, Tiffany đã tung hàng loạt hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "I Just Wanna Dance" đồng thời ấn định ngày ra mắt là 11/5. Jessica cũng đã "nhử" fan bằng hai clip teaser MV siêu đẹp được quay ở nước ngoài và sẽ phát hành album trong tháng 5 này.

Các teaser video của Jessica cho "Fly"

Netizen: Jessica dựa hơi Tiffany để quảng bá album - Ảnh 3.

Netizen: Jessica dựa hơi Tiffany để quảng bá album - Ảnh 4.

Netizen: Jessica dựa hơi Tiffany để quảng bá album - Ảnh 5.

Một số hình ảnh teaser của Tiffany cho "I Just Wanna Dance"

Từ sau khi rời khỏi SNSD, Jessica luôn được xem là kẻ tội đồ trong mắt các netizen xứ củ sâm. Do đó, sự trở lại của cô đương nhiên cũng không được đón nhận. Cùng thời gian này, Tiffany là thành viên kế tiếp của SNSD ra mắt solo sau Taeyeon. Cư dân mạng lại có dịp đưa cả hai lên bàn cân so sánh.

Theo bình luận của các netizen, đa số đều cho rằng trong cuộc chiến này Tiffany sẽ là người chiến thắng. Thậm chí có người còn cho rằng Jessica cố tình nấn ná việc ra mắt là để dựa hơi chị em cũ Tiffany. Bên dưới các bài báo, Tiffany càng được khen bao nhiêu thì Jessica càng bị chỉ trích bấy nhiêu.

Netizen: Jessica dựa hơi Tiffany để quảng bá album - Ảnh 6.

Jessica và Tiffany từng là cặp đôi thân thiết trong SNSD

Dưới đây là những bình luận chỉ trích gay gắt dành cho Jessica từ cư dân mạng:

- "Như kiểu cô ta đi hát lại vì chẳng còn gì nữa."

- "Jessica đã nói về việc hát solo từ hồi tháng 3 mà được mỗi cái ảnh teaser, tới lúc Tiffany thông báo ra solo thì lại bắt đầu tung teaser mới. Quá rõ ràng là cô ta đang dựa hơi Tiffany mà. Đúng là cô nàng thiết kế xảo quyệt. Cứ ở đó mà bán đồ đi chứ hahahaha."

- "Jessica rêu rao cái tin ra album của cô ta cả hai tháng nay rồi mà cô ta chỉ thật sự ra teaser ngay cùng thời điểm với Tiffany..."

- "Hình tượng của họ khác nhau mà hahaha. Tiffany gần đây rất đáng yêu, với tôi cũng thích chất giọng của cô ấy nữa. Tôi thấy Tiffany có tham gia "Slam Dunk", xem xong tôi bị nổi da gà luôn… Mấy người có thể thấy là cô ấy đã chuẩn bị cho điều này lâu đến cỡ nào rồi mà. Đừng có so sánh cô ấy với Jessica – người mà đang theo nghiệp thiết kế xong tự dưng nhảy ra đi hát solo."

- "Tiffany thắng."

- "Tiffany cố lên."

- "Tiffany vượt xa."

- "Tiffany có hình ảnh tích cực hơn, trong khi Jessica thì đã làm một số chuyện bị công chúng ghét rồi, kết quả cũng đã rõ ràng rồi đấy."

- "Jessica đang muốn phát hành sau Tiffany để có thể nói rằng cô ta thắng trên mấy BXH. Bây giờ là đang thử nghiệm đấy."

- "Jessica tung teaser trước mà cứ hoãn tới hoãn lui cho tới lúc Tiffany ấn định ngày ra mắt. Và rồi bây giờ cô ta đang muốn ra trễ một chút để có thể chứng minh cô ta làm tốt hơn."

- "Jessica có thể sẽ thành công. Cô ta đi được tới mức này là nhờ có Soshi… Thử hỏi không có Soshi thì cô ta có gì?"

Nguồn tham khảo: NB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất