Jessica thừa nhận hẹn hò bạn trai đại gia hơn 3 năm

Ione - 17/05/2016, 11:04

Trong buổi phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên Jessica lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Tyler Kwon.

Trong buổi phỏng vấn ngày 17/5 với TV Report, trả lời câu hỏi về tin đồn tình cảm với Tyler Kwon trong suốt thời gian qua, Jessica chia sẻ: "Tôi không phải muốn phủ nhận, rất nhiều bài báo đều nói anh ấy là bạn trai tôi. Chúng tôi đã hẹn hò hơn 3 năm rồi. Trước đây tôi chưa từng hẹn hò ai lâu hơn một năm. Khi tôi còn là thành viên SNSD, tin hẹn hò đã lan truyền, nhưng khi đó công ty yêu cầu phủ nhận chuyện tình cảm". Sau khi rời SNSD, Jessica thường xuyên bị bắt gặp đi cùng Tyler Kwon và bị không ít fan chỉ trích là giả dối.

jessica-thua-nhan-hen-ho-ban-trai-dai-gia-hon-3-nam

Jessica và Tyler Kwon chụp hình chung trong một sự kiện năm 2014. Cả 2 từng có tin đồn sống chung, bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần nhưng chưa bao giờ thừa nhận tình cảm.

Jessica tỏ ra xấu hổ khi tiết lộ sự thông minh của bạn trai là điều khiến cô bị hấp dẫn: "Anh ấy là người rất thông minh, biết nhìn xa trông rộng, hiểu cách tôn trọng lẫn nhau. Có lẽ tôi hoạt động trong showbiz lâu rồi nên cảm thấy người trong lĩnh vực khác cuốn hút hơn".

Dù phủ nhận mình sẽ kết hôn trong tương lai gần nhưng Jessica cũng chia sẻ cô sẽ đợi thời điểm thích hợp. "Nhiều bạn bè tôi đều kết hôn sinh con rồi, tôi cũng thấy khá hâm mộ, ghen tỵ. Vì tôi có một cô em gái nên cũng muốn sinh 2 nhóc tỳ", cựu thành viên SNSD bày tỏ.

jessica-thua-nhan-hen-ho-ban-trai-dai-gia-hon-3-nam-1

Jessica vừa comeback với album solo đầu tay và ca khúc chủ đề Fly.

Jessica vừa chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo với album đầu tay With Love, J. Cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ dưới trướng công ty giải trí Coridel Entertainment do Tyler Kwon làm người đại diện. Tyler Kwon cũng là người đầu tư cho Jessica phát triển việc kinh doanh riêng.

Việc Jessica lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với Tyler Kwon dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều fan của nữ ca sĩ cho rằng đây có thể là tín hiệu Jessica sẽ sớm ngày lên xe hoa và chúc mừng cô tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ Jessica công khai yêu đương đúng vào dịp comeback để gây sự chú ý của truyền thông.

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất