Jessica chính thức rời SM, công khai ủng hộ "bạn trai tin đồn"

Kênh 14 - 06/08/2015, 13:44

Những thông tin mới nhất về Jessica đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong buổi trưa ngày hôm nay (6/8), SM đã đưa ra thông báo chính thức có liên quan tới hợp đồng của Jessica (cựu thành viên SNSD) với công ty quản lý này. Theo thông báo này, Jessica đã chính thức không còn trực thuộc SM.
 
Thông báo ngắn gọn được SM đưa ra: "Xin chào tất cả các bạn. Đây là thông báo từ SM Entertainment. Sau khi cùng nhau thảo luận, chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng với Jessica - người đã gắn bó cùng công ty trong suốt một thời gian dài. Hãy ủng hộ Jessica cùng chặng đường hoạt động sắp tới của cô ấy".
 

Jessica chính thức rời SM
 
Còn nhớ, Jessica chính thức rời khỏi SNSD vào cuối tháng 9 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, không ít lần trên mạng rộ lên tin đồn nữ ca sĩ đã rời khỏi SM.
 
Bên cạnh đó là một tin tức có liên quan tới Jessica và bạn trai - Tyler Kwon. Vào ngày hôm qua (5/8), Tyler Kwon đã đăng tải lên Instagram của mình một hình ảnh có nội dung: "Hãy kiên nhẫn, điều tuyệt vời nhất luôn xảy ra bất ngờ". Tối cùng ngày, Jessica đã hưởng ứng bài đăng của Tyler bằng cách trả lời ngắn gọn dưới hình ảnh nói trên: "Ôi trời ơi, đúng quá đúng quá".
 

Hình ảnh được Tyler đăng lên Instagram
 
Nguồn: allkpop, Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất