SNSD nhắc tới chỗ trống Jessica để lại

Zing - 08/07/2015, 13:23

“Party” dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng, hút một triệu lượt xem sau 6 giờ phát hành.

Ngày 7/7, nhóm nhạc nữ quốc dân gia nhập làn sóng hè Kpop qua đĩa đơn tái xuất Party, gồm ca khúc cùng tên và bài Check. Tối cùng ngày, SNSD tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới tại khách sạn Banyan Tree, Seoul, Hàn Quốc. 

Bên cạnh chiêu đãi khán giả màn biểu diễn trực tiếp Party, Check và tiết lộ clip hậu trường quay MV Party, SNSD còn giao lưu, tâm tình với fan. Trong đó, chia sẻ về sự khác biệt lúc quảng bá với đội hình 8 người gợi nhớ tới sự vắng mặt của Jessica, dù tên của cô không được trực tiếp nhắc tới. 

SNSD dần làm quen với đội hình biểu diễn 8 người.

SNSD dần làm quen với đội hình biểu diễn 8 người.

Cựu thành viên có biệt danh “công chúa băng giá” đã rời khỏi nhóm từ tháng 10/2014 do bất đồng chí hướng, để lại bao nuối tiếc cho người hâm mộ. Party là đĩa đơn chính thức đầu tiên SNSD phát hành, quảng bá tại thị trường Hàn Quốc mà không có Jessica, nếu không tính Catch Me If You Can hồi tháng 4. 

Trong buổi họp báo, trưởng nhóm Taeyeon tiết lộ: “Khi số thành viên là số lẻ, dàn dựng vũ đạo dễ hơn. Chỉ một người đứng ở giữa. Nhưng khi số thành viên của chúng tôi là số chẵn, 2 người phải đứng giữa”. 

Theo Yuri, một khác biệt nữa là 8 người còn lại được chia nhiều đoạn để hát hơn. “Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng, mình đang nỗ lực để trở thành một SNSD tuyệt hơn nữa”, Sunny khẳng định. 

Jessica đang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh thời trang.

Jessica đang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp kinh doanh thời trang.

Sau họp báo, MV của Party chính thức lên sóng. Ca khúc mùa hè vui nhộn nhanh chóng leo lên top của 6 bảng xếp hạng Hàn Quốc chỉ sau một giờ, gồm Melon, Mnet, Bugs, Olleh Music, Genie và Naver Music. 

Ngày 8/7, SNSD đã giành danh hiệu all-kill, đồng loạt đứng đầu những bảng xếp hạng số quan trọng nhất. MV quay ở đảo Koh Samui, Thái Lan, vượt mốc một triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 giờ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất