Jessica bị nghi ám chỉ SNSD đang nhận "quả báo"

2 sao - 23/07/2015, 15:22

Trong giai đoạn thành viên trưởng nhóm Taeyeon (SNSD) bị nhiều chỉ trích trên mạng, Jessica đã đưa ra dòng tâm sự khá nhạy cảm.

Trên trang cá nhân, Jessica bất ngờ viết: "Gieo nhân nào gặt quả ấy, quả báo đấy. Giấc mơ ngọt ngào".

 

 

 
Hiện Taeyeon đang là thành viên bị nhiều cư dân mạng chỉ trích nhất. Trên trang của trưởng nhóm SNSD, cô còn tuyên bố sẽ khởi kiện những người xúc phạm mình. Lời của Jessica cùng thời điểm bị cho tương đồng với sự kiện này, ám chỉ Taeyeon gặp quả báo.

Từ giai đoạn năm 2011 - 2013, những tin tức được cho rằng do chính người trong công ty quản lý SM công bố đã khẳng định Taeyeon ghét bỏ Jessica còn Tiffany cùng Yuri vốn cũng không thiện cảm với đồng nghiệp của mình. Thành viên Hyoyeon còn bị chụp cảnh cười vui vẻ khi đáp máy bay đến Trung Quốc ngay trong ngày Jessica bị đuổi khỏi SNSD.
 
Thống kê trong giai đoạn quảng bá album vào năm 2014, trong toàn bộ các ngày quảng cáo trên truyền hình, Taeyeon và Jessica không hề ngồi cạnh nhau. Không chỉ thế, trong tất cả các buổi phỏng vấn, cả hai cũng tránh nói trực tiếp về nhau. Cư dân mạng cũng chứng kiến nhiều khoảnh khắc trên sân khấu Taeyeon cố tình làm lơ Jessica dù cho cô bạn của mình cố gắng làm lành.

 

 

 

Trước sự chỉ trích từ Jessica, nhiều cư dân mạng bức xúc: "Đang ám chỉ Taeyeon phải không nhỉ? Cô ta có quyền gì để nói", "Jessica đừng dùng tài khoản cá nhân nữa, vô vị lắm"...

 

 

Rain Rain
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất