Nghi vấn Jessica "bóng gió" mỉa mai Taeyeon (SNSD)

Kênh 14 - 21/07/2015, 14:37

Jessica đã thay đổi dòng chú thích của mình sau khi bị nghi "đá đểu" Taeyeon (SNSD).

Vào hôm 20/7 vừa qua, cựu thành viên Jessica của SNSD đã đăng tải lên mạng một bài đăng gây nhiều tranh cãi. Trong bài đăng của mình, Jessica chia sẻ một hình ảnh đen trắng của cô cùng dòng chú thích: "Gieo nhân nào thì gặp quả nấy #quả báo #giấc mơ đẹp".
 
Dòng chú thích của Jessica bị nghi là ám chỉ "bóng gió" về Taeyeon
 
Do bài đăng của Jessica xuất hiện ở gần thời điểm Taeyeon tuyên bố chuẩn bị kiện anti-fan nên không ít người đã suy đoán dòng chú thích của cựu thành viên SNSD có liên quan tới Taeyeon. Một số ý kiến được netizen Hàn chia sẻ: "Tôi thực sự tò mò không biết mục đích của Jessica là gì khi sử dụng những từ ngữ đó", "Dù có nghĩ kiểu gì thì tôi vẫn thấy dường như Jessica đang nhắm tới Taeyeon"...
 
Jessica và Taeyeon
 
Sau đó không lâu, Jessica đã thay đổi nội dung bài đăng của mình. Toàn bộ dòng chú thích cũ đã bị xóa bỏ và được thay bằng một dòng chú thích ngắn gọn: "Thật sao?".
 
Dòng chú thích mới của Jessica
 
Gần đây, trên sân khấu Inkigayo (đài SBS) vào hôm 19/7, thái độ biểu diễn của Taeyeon đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của netizen Hàn Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã tỏ rõ sự hờ hững, thiếu hào hứng với tiết mục của mình.
 
Bên cạnh đó là những hình ảnh mới của SNSD trong sự kiện họp báo cho chương trình thực tế mang tên "Channel Girls' Generation" vừa mới diễn ra trong buổi chiều 21/7. Do Yuri bận lịch trình riêng nên đã không thể tham gia hoạt động này. Trong sự kiện, một sự cố nhỏ đã xảy ra. Đó là việc chiếc lắc tay của Taeyeon đã mắc vào váy của Yoona:
 
Lắc tay của Taeyeon bị mắc vào váy Yoona
 
Taeyeon
 
Yoona
 
 
Sooyoung gợi cảm
 
Seohyun
 
Sunny
 
Tiffany nhắng nhít trong sự kiện
 
Hyoyeon

Nguồn: allkpop, news1

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất