Jennifer Lawrence thấy tội lỗi vì hôn đàn ông có vợ

Afamily - 19/11/2015, 10:42

Jennifer Lawrence tiết lộ rằng cô đã phải uống thật say trước khi quay cảnh "nóng" với Chris Pratt nhưng vẫn có mặc cảm tội lỗi vì anh này là người đã có vợ.

Jennifer Lawrence chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter rằng cô cảm thấy vô cùng lo lắng và tội lỗi khi quay cảnh "giường chiếu" với Chris Pratt. Ngôi sao từng đoạt giải Oscar vừa cô đã phải uống rượu khi phải thực hiện cảnh quay thân mật với bạn diễn trong bộ phim Passengers. Bộ phim ra mắt vào tháng 12/2016 này có Jennifer và Chris là diễn viên chính, hai người vào vai 1 cặp đôi đã yêu nhau khi gặp gỡ trên tàu vũ trụ đang chở hàng ngàn người đến một thuộc địa xa xôi.
 

Jen

Jennifer Lawrence trở thành gương mặt trang bìa The Hollywood Reporter cùng với loạt sao nữ đình đám như Kate Winslet, Jane Fonda, Carey Mulligan, Cate Blanchett, Brie Larson, Helen Mirren và Charlotte Rampling
 
Jennifer Lawrence không ngừng bị ám ảnh vì những cảnh quay với người đàn ông đã có vợ: "Tôi đã bị say vào lúc đó. Nhưng thậm chí khi về nhà rồi tôi lại tiếp tục lo lắng vì những câu hỏi như: "Mình đã làm gì thế này? Không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Anh ta đã kết hôn". Và đó là lần đầu tiên tôi hôn một người đàn ông đã lập gia đình, kinh khủng nhất là trong tôi cứ có cảm giác tội lỗi".
 

Jen

Chris Pratt và vợ của anh - nữ diễn viên Anna Faris 

"Tôi biết đó là yêu cầu của công việc mà thôi, nhưng tôi không thể nhủ lòng mình như vậy. Cuối cùng, tôi gọi cho mẹ: "Mẹ chỉ cho con biết như thế vẫn ổn đúng không ạ? Thật là dễ bị tổn thương", nữ diễn viên 9X chia sẻ. Nữ diễn viên giải thích cô bị kẹt giữa cảm giác đang ở trong phim và ngoài đời thực nên thấy sai trái khi hôn một người đàn ông đã lập gia đình.
 
Jennifer Lawrence giải thích: "Đúng là không nên nghĩ ngợi nhiều quá. Lúc quay phim sẽ chỉ muốn mọi điều đó trông như thật, muốn mọi thứ phải sống động... Đó là cảm giác bị tổn thương nhất mà tôi từng trải qua. Quả là kỳ lạ. Mọi người đã làm việc đó bằng lẽ phải mà, không có ai sai trái cả. Đơn giản là 1 trải nghiệm kỳ lạ".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất