Jennifer Lawrence vô tình hôn môi đồng nghiệp nữ

VnExpress - 07/11/2015, 13:55

Diễn viên "The Hunger Games: Mockingjay – Part 2" hôn má Natalie Dormer trên thảm đỏ, đúng lúc bạn diễn quay sang khiến hai người môi kề môi.

Trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 vào tối 5/11 tại London, hai diễn viên của bộ phim - Jennifer Lawrence và Natalie Dormer - gặp phải sự cố. Khi Jennifer chào đồng nghiệp bằng nụ hôn má, Natalie vô tình quay mặt sang khiến cả hai chạm môi (xem video). Hình ảnh này nhanh chóng được truyền đi trên mạng xã hội.

jennifer-lawrence-vo-tinh-hon-moi-dong-nghiep-nu

Jennifer Lawrence và Natalie Dormer vô tình hôn nhau trước ống kính máy quay.

Jennifer Lawrence nhanh chóng chữa ngượng bằng cách nói đùa: "Chúa ơi! Chúng ta vừa hôn nhau trước ống kính máy quay. Và tôi thích lắm!". Son môi của diễn viên 25 tuổi còn dính trên mặt Natalie Dormer.

Đoàn phim The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 đang có mặt ở châu Âu để quảng bá phần cuối của loạt phim ăn khách. Sau khi ra mắt phim ở Đức, Jennifer Lawrence cùng các đồng nghiệp tới London (Anh).

Jennifer Lawrence chia sẻ với khán giả nước Anh: "The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 sẽ có một cái kết thực sự xúc động cho câu chuyện kéo dài nhiều năm này".

jennifer-lawrence-vo-tinh-hon-moi-dong-nghiep-nu-1

Jennifer Lawrence khoe vòng một trong chiếc váy khoét táo bạo tại thảm đỏ London.

The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 tiếp nối những sự kiện của tập trước khi đất nước giả tưởng Panem chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách ám sát Tổng thống Snow. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 20/11.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất