Jennifer Lawrence lao vào hiểm nguy trong "Húng nhại" tập cuối

VnExpress - 29/10/2015, 22:19

Trích đoạn mới được nhà sản xuất tung ra của "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" nói về những chuẩn bị của đội quân giải phóng trước khi tiến về Panem.

Chưa đầy một tháng nữa, phần cuối của The Hunger Games Húng Nhại - Hồi kết sẽ được phát hành. Nhà sản xuất liên tục tung ra trailer, các trích đoạn để tăng sự tò mò cho người hâm mộ.

Với trích đoạn "Tiến về Quận Capitol", khán giả có thể thấy lời kêu gọi của những nhà lãnh đạo đội quân giải phóng: "Mỗi người trong các bạn đều tinh nhuệ và từng chiến đấu. Các bạn là những gương mặt đại diện của cuộc tấn công". Đoạn phim ngắn cũng tiết lộ những nguy hiểm và thách thức mà mỗi người lính phải đối mặt: "Những khu vực này có thể kích hoạt mọi thứ, từ bom cho đến bẫy, rất nhiều. Dù chúng có chứa gì cũng nhằm giết các bạn".

jennifer-lawrence-lao-vao-hiem-nguy-trong-hung-nhai-tap-cuoi

Jennifer Lawrence đóng vai chính - Katniss Everdeen.

Bộ phim tiếp nối những sự kiện của phần trước, khi đất nước Panem đang chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss (Jennifer Lawrence) quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân thiết như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Clafin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem.

Loạt phim The Hunger Games được tờ Forbes đánh giá là thành công lớn về thương mại khi đến nay đã đạt doanh thu toàn cầu là 2,3 tỷ USD. Phần đầu tiên được thực hiện sơ sài, kinh phí thấp. Phần thứ hai - Catching Fire - có sự cải thiện đáng kể và đem đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời hơn so với sách gốc. Phần ba, Mockingjay: Part 1, cũng được đánh giá là thành công. Thậm chí Forbes còn cho rằng phim The Hunger Games càng về sau càng hấp dẫn hơn so với nội dung của cuốn truyện gốc.

Với Mockingjay: Part 2, nhiều người mong đợi phần kết sẽ không chỉ thành công về doanh thu phòng vé mà còn tạo ấn tượng mạnh về nội dung truyền tải.

jennifer-lawrence-lao-vao-hiem-nguy-trong-hung-nhai-tap-cuoi-1

Jennifer Lawrence đạt được thành công sau loạt phim "The Hunger Games".

The Hunger Games đạt được thành công là mốc quan trọng với ngành công nghiệp điện ảnh vì đây là một trong số hiếm hoi phim có diễn viên nữ đảm nhận vai chính đạt được doanh thu cao. Loạt phim cũng biến Jennifer Lawrence trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu ở Hollywood. Với doanh thu nội địa của ba phần lần lượt là 408 triệu USD, 424 triệu USD và 337 triệu USD, các bộ phim này đều đứng trong danh sách phim hút khách nhất vào năm ra mắt.

The Hunger Games: Húng Nhại - Hồi kết tiếp tục được đạo diễn Francis Lawrence thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Sam Claflin, Jullianne Moore... Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/11.

Trích đoạn Tiến về Quận Capitol

Thùy Liên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất